BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Cập nhật mới nhất ngày 10/03/2023

Để học tập hiệu quả tại các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm, người bận rộn cần lưu ý những gì để có được những buổi học chất lượng? Cùng VUS tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

Những lưu ý bạn cần nắm khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm

Xác định mục tiêu tiếng Anh cần đạt trong công việc

Để tránh hoang mang trước nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau, người đi làm nên xác định học phần cần cải thiện để phục vụ cho công việc.

Thông thường, các bạn không muốn đi sâu vào kiến thức nâng cao quá nhiều, mà chỉ cần sử dụng ở mức đủ để hiểu và giao tiếp. Nhưng với các bạn đã hoặc đang định hướng bản thân làm việc ở các tập đoàn đa quốc gia, lúc này trình độ tiếng Anh sẽ cần nâng cao hơn một chút.

Dù mục tiêu là gì, kết quả tối thiểu bạn nên hướng đến khi học tiếng Anh cho người đi làm chính là cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bạn nên ghi nhớ điều này để điều chỉnh mục tiêu cũng như kế hoạch của mình hợp lý hơn.

Nghiên cứu kỹ chương trình học 

Để có những giờ học chất lượng tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, bạn cần tham khảo kỹ chương trình học bạn sắp tham gia. Bạn có thể đến trung tâm để các bạn tư vấn viên giải đáp các thắc mắc, cung cấp rõ hơn thông tin giáo trình, lộ trình để có cái nhìn tổng quan nhất về khóa học. 

Tùy theo kết quả bài kiểm tra trình độ tiếng Anh, bạn sẽ biết rõ mình nên học chương trình nâng cao hay các khóa dành cho người mới bắt đầu để được xếp lớp phù hợp. 

Ngoài ra, hãy xác định kế hoạch học tập dài hạn khi đăng ký học ở các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm. Bởi việc tham gia đầy đủ và ôn luyện bài bản từ một khóa học cụ thể chỉ hiệu quả khi bạn không gián đoạn lộ trình mà trung tâm đã cung cấp. 

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Chọn hình thức học phù hợp cho người đi làm

Hiện có hai hình thức học chính tại các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm: Online và Offline. 

Offline: Phương pháp học truyền thống mang lại hiệu quả bởi tính tương tác cao giữa giáo viên và học sinh. Tuy vậy, học trực tiếp sẽ gây khá nhiều khó khăn cho người đi làm bởi lịch học tại trung tâm đã được cố định. 

Online: Hình thức học trực tuyến với sự trợ giúp của công nghệ và được nhiều người lựa chọn trong thời buổi hiện nay. Bạn có thể điều chỉnh linh hoạt lịch học cá nhân, cũng như tự do lựa chọn địa điểm và môi trường học ở bất kỳ đâu: cà phê, thư viện, tại nhà,…

Người đi làm có thể cân nhắc lựa chọn một trong hai hình thức, hoặc kết hợp song song cả hai để có lộ trình học tiếng Anh phù hợp nhất. 

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín – Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS

Hệ thống được nhiều đơn vị giáo dục quốc tế công nhận

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục với hơn 67 trung tâm cơ sở được công nhận đạt chuẩn chất lượng giảng dạy bởi NEAS trong 5 năm liền. 

Với uy tín thương hiệu được minh chứng bền bỉ hơn 26 năm, VUS đã trở thành đối tác hạng mức Vàng (Gold Preparation Centre) của Hội đồng Khảo thí & Nhà xuất bản Đại học Cambridge. Hơn nữa, VUS cũng đạt chứng nhận đối tác IELTS hạng mức Bạch Kim trong 9 năm từ British Council (Hội Đồng Anh). 

Trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm VUS là đơn vị duy nhất đạt được Huân chương lao động hạng Ba từ chính phủ Việt Nam cho các hoạt động gắn kết vì cộng đồng. Tại lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á APEA, VUS được xướng tên tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” năm 2022. 

Một kỷ lục quan trọng khác trong quá trình phát triển của VUS chính là Kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt các chứng chỉ quốc tế nhiều nhất trên toàn quốc – 178.888 học viên, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận lần đầu tiên vào năm 2018.

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Tổ chức nhiều hội thảo trao đổi kiến thức cho giáo viên

Trong hơn 17 năm, Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã và đang tổ chức thành công hội thảo TESOL – Nơi hội tụ các diễn giả trên thế giới đến và thảo luận cách thức giảng dạy, đào tạo Anh ngữ cùng các giáo viên và nhân sự ngành giáo dục. 

Bên cạnh sự kiện lớn VUS TESOL, Anh Văn Hội Việt Mỹ không ngừng nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động nhỏ hỗ trợ giáo viên như: Entrance Workshop, các buổi đào tạo nội bộ, online webinars,… giúp giảng viên cập nhật xu hướng giảng dạy và nâng cao trình độ chuyên môn.

Ngoài ra, VUS còn không ngừng lan tỏa các giá trị hữu ích đến với các bậc phụ huynh bằng cách mở ra chuỗi hội thảo V-Connecting Tour – Cùng con tiến bước. Các diễn giả tại buổi hội thảo đều là các tiến sĩ giáo dục, tâm lý học được đào tạo nhiều năm tại các trường đại học có tiếng của thế giới. 

Đây là hội thảo VUS dành riêng cho cha mẹ, để khám phá sâu hơn những chiến lược đồng hành và nâng đỡ con trẻ trong quá trình học tập và trưởng thành.

VUS cũng đã thành công tổ chức sự kiện V-Club: “Giao lưu tiếng Anh, làm chủ trí thông minh cảm xúc EQ” cùng các bạn học viên người lớn vào tháng 03/2023. Ngoài các hoạt động ôn luyện và tương tác tiếng Anh, các bạn trẻ được tiếp cận các công cụ cũng như phương pháp nuôi dưỡng trí thông minh cảm xúc. Từ đó, các bạn biết cách duy trì những mối quan hệ chất lượng, thể hiện lòng biết ơn và giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong đời sống một cách hài hòa. 

Dưới sự dẫn dắt của Coach Đoàn Huỳnh Vân Anh – CEO Life Coaching (LCV) với chứng chỉ khai vấn chuyên nghiệp từ Liên đoàn Khai vấn Quốc tế, học viên VUS sẽ có thêm hành trang vững vàng để bồi dưỡng toàn diện 3 trụ cột sức khỏe quan trọng: Tâm – Thân – Trí, giúp các bạn tiến gần hơn đến phiên bản tốt nhất của riêng mình. 

Khóa học iTalk tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm VUS

Tối ưu hiệu quả cho người đi làm (Fit)

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm VUS tập trung tối ưu và tinh giản phương pháp giảng dạy chuyên biệt cho người bận rộn. 

Với giá trị đầu tiên Fit (Phù hợp): Học viên được tối ưu hóa hiệu quả học tập, củng cố kiến thức và duy trì động lực học hiệu quả. 

Được chia theo tỉ lệ thời gian 10/90/10, kết hợp cùng phương pháp 3Ps tiếp cận kiến thức chủ động (Presentation-Practice-Produce), học viên VUS hăng say học hỏi, không bị quá tải kiến thức bởi quy trình học tinh giản: Trước (Before) – Trong (In) – và Sau (After) các buổi học. 

  • 10 phút trước buổi học: Học viên được cung cấp tài liệu, thực hành ôn tập từ vựng và phát âm trước tiết học. Tiếp đó, giáo viên sẽ giải thích kiến thức mới cùng các ví dụ ứng dụng vào thực tiễn dễ hiểu.
  • 90 phút trong buổi học: Học viên tự tin thực hành kỹ năng Nói tăng cường với giáo viên, được chỉnh sửa phát âm và cách diễn đạt đến từng chi tiết.
  • 10 phút trong buổi học: Ôn tập và củng cố kiến thức qua các bài Quiz ngắn. Học viên tiếp tục luyện tập ghi nhớ từ vựng và phát âm cùng công nghệ AI, đóng vai trong các bài đàm thoại tiếng Anh thực tế. 

Lộ trình iTalk được chia bài bản thành 4 level, mỗi level được chia thành 60 bài học (A1-> B1 Plus). Sau khi hoàn thành 10 chủ đề, học viên hệ thống hóa các kiến thức bằng bài kiểm tra ngắn (Assessment) và bài kiểm tra tổng hợp trình độ sau 60 bài học. 

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Linh hoạt tối đa với 365+ chủ đề, phương thức và thời gian học (Flexibility)

Đến với lợi ích tiếp theo – Flexibility, trung tâm tiếng Anh cho người đi làm VUS thiết kế khung giờ học đa dạng/tự chọn cho các học viên. Người học được làm chủ tiến trình học tập khi tham gia các lớp học Online/Offline dựa theo lịch trình cá nhân. 

Ngoài ra, học viên được tiếp cận với kho thư viện hơn 365 chủ đề giao tiếp ứng dụng, bám sát thực tế như: Kinh doanh, Du lịch, Nghề nghiệp, Học tập,… cũng như các chủ đề thời sự theo thời gian thực. Các bạn tự do chọn lựa chủ đề mình yêu thích, áp dụng thực hành hiệu quả và chuyên sâu ngay sau buổi học.

Tự tin giao tiếp chuẩn xác (Accuracy & Fluency)

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm VUS tập hợp đội ngũ giáo viên giảng dạy Anh ngữ lớn nhất tại Việt Nam. Hơn 2.700+ thầy cô và các bạn trợ giảng 100% sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA và TEFL, với hơn 98h rèn luyện và đào tạo năng lực chuyên môn.

Khóa học iTalk cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài sẽ chú trọng cách phát âm cho bạn ngay trong lớp học. Song song với kỹ năng Nghe Nói, giáo viên cũng sẽ củng cố ngữ pháp và tổng hợp hệ thống từ vựng, nhiều mẫu câu và cấu trúc đa dạng xuyên suốt chu trình học cho học viên. 

Khóa học iTalk tích hợp đa dạng nền tảng công nghệ (Integrated Tech Support): iTalk Web, Self-Practice,… Học viên dễ dàng truy cập và được tăng cường học giao tiếp tiếng Anh ở bất kỳ nơi đâu.

Tự tin giao tiếp (Fluency and Accuracy) Tiếng Anh sẽ giúp bạn gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. 

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS và những cột mốc ấn tượng

  • Hơn 2.700.000 gia đình Việt tin chọn Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS.
  • Kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế nhiều nhất trên toàn quốc: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS,… 180.918 học viên.
  • Đội ngũ 2.700+ giáo viên và trợ giảng xuất sắc với tỉ lệ 100% các giáo viên sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL.
  • Là hệ thống trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm duy nhất đạt chuẩn chất lượng giảng dạy và đào tạo NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) 6 năm liên tiếp.   
  • Đối tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới: Oxford University Press, Cambridge University Press and Assessment (Trung tâm đào tạo đạt Hạng mức Vàng – Hạng mức cao nhất 3 năm liên tiếp), National Geographic Learning, Macmillan Education,…
Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
Top những lưu ý quan trọng khi học tại trung tâm tiếng Anh cho người đi làm 

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đồng hành và tiếp sức cùng thế hệ trẻ Việt Nam trang bị nền tảng ngôn ngữ vững chắc, kỹ năng học tập và làm việc vượt trội, giúp các bạn tự tin kết nối và trở thành công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Từ đó, các bạn có thể kiến tạo tương lai ý nghĩa hơn cho chính mình, gia đình và cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger