BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 English Hub – Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

English Hub – Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

Cập nhật mới nhất ngày 03/01/2023

Nếu bạn đang có nhu cầu học lại tiếng Anh từ con số 0 thì việc tìm cho bản thân một khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu là điều hết sức cần thiết. Hãy để VUS giới thiệu tới các bạn các bước để người mới đầu có thể học tiếng Anh hiệu quả qua khóa học chuẩn quốc tế trong bài viết dưới đây nhé!

Những sai lầm khiến bạn nản chí khi mới bắt đầu học tiếng Anh

Dễ nản lòng khi mắc lỗi

Mỗi người sẽ có cho mình các cấp độ khác nhau để học tiếng Anh. Như với bất kỳ ngôn ngữ mới nào, việc mắc nhiều lỗi khi bắt đầu là điều hết sức bình thường. Phạm sai lầm là cần thiết vì nó cho phép bạn tiến bộ nhanh hơn, bạn có cơ hội ghi nhớ thông tin lâu hơn.

Bạn cần kiên nhẫn và chấp nhận những sai lầm mắc phải khi học tiếng Anh cơ bản, tương tự như những bài học cuộc sống mà bạn học được qua những lần thất bại. Sai lầm có thể giúp bạn cải thiện và rút kinh nghiệm cho lần sau. Đừng nản lòng, hãy tiếp tục luyện tập chăm chỉ và có thể tham gia một khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu với sự đồng hành của thầy cô và bạn bè, giúp bạn nỗ lực và kiên trì hơn để phát triển tốt khả năng tiếng Anh của mình.

Chọn sai phương pháp ngay từ đầu

Không chỉ tiếng Anh mà bất cứ môn học nào cũng vậy, phương pháp học rất quan trọng vì nó sẽ quyết định bạn có học tốt hay không. Mỗi người sẽ có những cách học và tiếp thu thông tin cũng như ghi nhớ kiến ​​thức khác nhau. Bạn không nên tự động áp dụng phương pháp của người khác mà hãy tìm phương pháp học phù hợp với bản thân.

Học tiếng Anh cơ bản chỉ hiệu quả nếu bạn tìm được phương pháp phù hợp với thói quen và sở thích của mình. Trước khi học, bạn có thể xem lại sở thích của mình để chọn tài liệu và phương pháp học phù hợp.

Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp

Khi các khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu quá tập trung vào ngữ pháp sẽ khiến việc học tiếng Anh không hiệu quả. Ngữ pháp sẽ khiến bạn băn khoăn thay vì giúp bạn hiểu những điều cơ bản, hãy làm quen với tiếng Anh trước khi bắt đầu học ngữ pháp sẽ giúp việc học hiệu quả hơn. Ban đầu, tập trung vào việc học từ ở mức cơ bản, sau đó dần dần nâng cao trình độ.

Khoá học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
English Hub - Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

Các bước để học tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu

Để việc học tiếng Anh hiệu quả trước tiên đòi hỏi phải xây dựng một nền tảng vững chắc về ngữ pháp, từ vựng, nghe và nói. Những nguyên tắc dưới đây rất quan trọng đối với bất kỳ người mới bắt đầu học tiếng Anh nào.

Học cách phát âm chuẩn ngay từ đầu

Do bảng chữ cái tiếng Việt rất giống với bảng chữ cái được sử dụng trong tiếng Anh, giúp học sinh làm quen với ngôn ngữ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ngay cả những sinh viên Việt Nam đã dành nhiều năm học tiếng Anh vẫn cần tham gia các khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu để luyện phát âm. Phát âm chính xác là nền tảng cần thiết để phát triển các kỹ năng tiếng Anh.

Những người mới bắt đầu cần luyện phát âm từng âm tiết và cách sử dụng câu mỗi ngày trong ít nhất 20 phút. Mọi người có thể cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình bằng cách sử dụng nguồn đáng tin cậy hoặc tốt nhất là nói chuyện thật nhiều và luyện tập với người bản xứ.

Xây dựng nền tảng, bồi dưỡng toàn diện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với kho tàng học liệu tại: Tiếng Anh mất gốc

Học từ vựng – chìa khóa để phát triển tiếng Anh

Khi bạn có vốn từ vựng lớn và vững chắc, bạn có thể dễ dàng áp dụng từ vựng khi nói, viết hoặc nghe. Học các từ vựng liên quan đến một chủ đề cụ thể và quen thuộc sẽ giúp bạn hiểu nhanh và ghi nhớ từ đó lâu hơn. Bạn cũng nên thực hành nói những từ này bất cứ khi nào bạn gặp tình huống liên quan đến.

Luyện nghe để phát triển khả năng giao tiếp

Để nói tốt tiếng Anh, bạn cần thường xuyên luyện nghe khi học, chỉ học cách phát âm không thể giúp bạn phát triển tiếng Anh, bạn cần phải học nhiều hơn nữa. Khi bạn thường xuyên nghe âm thanh và giọng nói, bộ não của bạn sẽ xử lý chúng một cách tự nhiên và dần dần cho bạn làm quen những gì bạn đang nghe ngay cả khi bạn không hiểu. Bạn có thể nâng cao khả năng hiểu của mình bằng cách nghe tiếng Anh thường xuyên ở mọi lúc mọi nơi như nghe nhạc, xem phim hoặc nghe bản tin bằng tiếng Anh.

Khoá học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
English Hub - Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

VUS English Hub – Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Tiếng Anh là một yếu tố rất quan trọng trong thời kỳ hội nhập hiện nay, nhất là khi bạn làm việc tại công ty đa quốc gia. Đã bao giờ tiếng Anh là thứ cản trở thăng tiến của bạn chưa? Có bao giờ bạn bạn bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng vì không biết giao tiếp tiếng Anh? 

Hãy để English Hub – Tiếng Anh cho người mất gốc tại VUS đồng hành cùng bạn trên hành trình cởi bỏ rào cản tiếng Anh với 3 yếu tố cốt lõi:

Nội dung học thời thượng, phong phú

  • Bài học được kết hợp đa nền tảng với phim ảnh, bài báo với độ hấp dẫn và tương tác cao. (Sitcom, Authentic Video).
  • Nội dung học sát với thực tế, giúp bạn có nhiều hơn cơ hội thực hành tiếng Anh
  • Chủ đề mới, hấp dẫn giúp bạn thêm nhiều cảm hứng học tập và bổ sung kiến thức

Tối ưu hóa bộ kỹ năng với chương trình học tiếng anh cho người mới bắt đầu

  • Kỹ năng ngôn ngữ
  • Kỹ năng thế kỉ 21
  • Kỹ năng để sẵn sàng cho các kỳ thi quốc tế

Đột phá ứng dụng công nghệ 4.0

  • Luyện tập cách phát âm chuẩn xác với công nghệ AI độc quyền tại VUS App
  • Truy cập ứng dụng độc quyền để ôn luyện 24/7, giúp bạn thực hành ở bất cứ đâu
  • Cá nhân hóa lộ trình học giúp bạn dễ dàng theo dõi và đạt mục tiêu tiếng Anh

Ngoài ra khi tham gia khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu – English Hub tại VUS, bạn sẽ được:

Học tiếng Anh với chu trình học ứng dụng cao

  • 15 phút: Luyện phát âm tăng vốn từ vựng với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo.
  • 20 phút: Ôn luyện và đánh giá sát sao cùng phần mềm học tập độc quyền
  • 180 phút: Lớp học sinh động, thực hành sáng tạo giúp bạn dễ học, dễ ghi nhớ và dễ áp dụng

Lộ trình học tiếng Anh thăng tiến hiệu quả

  • Community Hub: Giúp bạn giao tiếp cơ bản và trình bày chuẩn với bộ từ vựng thông dụng
  • Social Hub: Giao tiếp tự tin và trình bày mạch lạc với hệ thống từ vựng và cấu trúc trung bình
  • Global Hub: Giao tiếp thành thạo với đa số tình huống thực tế và ít gặp các lỗi giao tiếp, có thể giao tiếp với người bản xứ.
Khoá học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
English Hub - Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

Với English Hub – khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam VUS cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn phá vỡ mọi rào cản tiếng Anh, đưa bạn đến những cơ hội thăng tiến trong công việc, khơi mở tương lai thành công.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger