BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Cập nhật mới nhất ngày 26/03/2023

IELTS là chìa khóa dẫn đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và học tập cho các bạn trẻ. Tuy vậy, để đạt được điểm cao khi luyện thi IELTS cho người mất gốc là việc không dễ dàng. Các bạn không được trang bị đủ tư duy và lộ trình học tiếng Anh đúng từ nhỏ, lâu dần dẫn đến tình trạng mất gốc tiếng Anh. Vậy nên, tìm một trung tâm luyện thi IELTS cho người mất gốc uy tín là việc đáng để đầu tư trong giai đoạn này. Hãy cùng VUS tìm hiểu top lợi ích khi học IELTS tại trung tâm cho người mất căn bản tiếng Anh qua bài viết sau.

Tiêu chí chọn trung tâm luyện thi IELTS cho người mất gốc

  • Chất lượng giảng dạy: Hãy tham khảo lộ trình học, giáo trình trước khi quyết định lựa chọn. Các chương trình giảng dạy này nên được cập nhật sát với các thay đổi của kỳ thi IELTS. Bạn cũng có thể kiểm tra thêm về trình độ giáo viên từ kỹ năng nghiệp vụ đến trình độ tiếng Anh hiện tại của họ.
  • Công nghệ giảng dạy: Chỉ học trên sách vở đơn thuần không còn là cách học hiệu quả khi bạn cần lấy lại căn bản tiếng Anh. Kết hợp đa dạng cách học với các phần mềm hỗ trợ công nghệ cao sẽ giúp học viên hứng thú và tiếp thu bài nhanh hơn. Vì vậy, bạn cũng có thể dùng tiêu chí này để lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS cho người mất gốc phù hợp.
  • Môi trường học tập: Một trung tâm giảng dạy uy tín sẽ có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc học. Các trang thiết bị này không cần mới nhưng phải vận hành tốt để đảm bảo công tác giảng dạy.
  • Học viên cũ: Số lượng học viên cũ là bao nhiêu? Có bao nhiêu học viên đạt điểm IELTS cao sau khóa học? Việc tham khảo thành tích của các học viên cũ cũng cung cấp cho bạn một cái nhìn khách quan về chất lượng giảng dạy của trung tâm.

Luyện thi IELTS cho người mất gốc cần lưu ý điều gì?

Có cái nhìn thực tế về trình độ hiện tại

Luyện thi IELTS cho người mất gốc
Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Trước khi bắt đầu quá trình ôn luyện vất vả, bạn cần phải biết được điểm xuất phát của mình. Kiểm tra trình độ hiện tại sẽ giúp bạn nắm được số điểm cần đạt và lựa chọn lộ trình luyện IELTS cho người mất gốc hợp lý.

Để thực hiện kiểm tra IELTS, bạn có thể liên hệ với các trung tâm Anh ngữ. Hiện tại, bài kiểm tra Linguaskill bằng AI của Cambridge Assessment English được đánh giá cao vì khả năng kiểm tra trình độ tiếng Anh nhanh chóng, chính xác.

Học các kiến thức trọng tâm đầu tiên – Quy tắc 80/20

Rất nhiều bạn học đã lấy lại được nền tảng khi áp dụng quy tắc 80/20. 80% phần trăm kết quả nhận được đến từ 20% công sức bỏ ra. Để áp dụng nguyên tắc này, bạn cần xác định đâu là học phần cần tập trung ôn luyện nhiều nhất.

Ví dụ cụ thể hơn: 

Bạn có thể học trước 8 âm được cho là quan trọng nhất trong bảng phiên âm quốc tế IPA như  /iː/, /ɜː/, /ɑː/, /eɪ/, /dʒ/, /j/, /θ/, /l/, thay vì học một lần cả 44 âm mà không theo trình tự. 

Xây dựng nền tảng, bồi dưỡng toàn diện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với kho tàng học liệu tại: Tiếng Anh mất gốc

Tìm kiếm sự giúp đỡ

Người mất gốc khó có thể tự học IELTS tại nhà. Lý do bởi vì các bạn không tìm thấy đủ động lực học tập. Việc học và mục tiêu điểm IELTS vì thế mà mãi bị trì hoãn. 

Do đó, việc tìm kiếm sự giúp đỡ trong giai đoạn đầu là quyết định khôn ngoan. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những người bạn đã thi IELTS trước đó, các giảng viên đại học hay từ các trung tâm tiếng Anh uy tín.

Luyện thi IELTS cho người mất gốc
Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Lợi ích khi luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm VUS

Hỗ trợ sát sao từ đội ngũ giáo viên và chuyên gia IELTS

Đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ 24/7 là điều kiện rất cần thiết với người mất gốc tiếng Anh. Các bạn sẽ được chỉnh sửa chi tiết phát âm, cách sử dụng từ vựng cũng như ngữ pháp đúng cách từ những ngày đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm, phương pháp giảng dạy của các thầy cô sẽ tập trung vào trọng tâm cho bạn, giúp chặng đường luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc trở nên dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, trong buổi học cũng thường có những phiên đánh giá điểm yếu và mạnh cho học viên để từ đó có cơ sở điều chỉnh cách học và lộ trình phù hợp. 

Kho nội dung học được hệ thống hóa 

Nguồn lực lớn từ bộ phận chuyên môn và phát triển sản phẩm giúp các trung tâm Anh ngữ uy tín xây dựng thành công kho nội dung học tập khổng lồ, bám sát theo một khung chuẩn nhất định. Các giáo trình học cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế theo các cấp trình độ đầu vào/đầu ra của học viên.

Ngoài ra, các trung tâm hiện nay đều đã tích hợp công nghệ cao như AI Voice Recognition, giúp học viên đón đầu xu hướng và tăng cường trải nghiệm học tập. Học viên mất gốc tiếng Anh được trang bị thư viện học tập tương tác cao, được hệ thống theo từng cấp độ và dễ dàng luyện tập mọi lúc mọi nơi. 

Lộ trình được tối ưu và cá nhân hóa

Luyện thi IELTS cho người mất gốc
Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Lộ trình luyện thi IELTS cho người mất gốc được thiết kế theo kết quả thi thử trình độ IELTS và mục tiêu đầu ra cá nhân. Không giống với khi tự học, đây là lộ trình đã được các chuyên gia giáo dục Anh ngữ nói chung và IELTS nói riêng nghiên cứu dựa trên các phương pháp học tập khoa học. 

Đặc thù trình độ của người mất gốc là cần nhiều thời gian và công sức hơn. Do vậy, lộ trình học cho các bạn cũng chuyên sâu và mang tính cá nhân hóa hơn rất nhiều. Học tập khi có một đường hướng cụ thể bao giờ cũng mang lại kết quả nhanh chóng và tốt hơn mong đợi.

Dù chỉ mới bắt đầu, các bạn cũng có thể tự tin khi đã có trong tay một lộ trình luyện thi IELTS cho người mất gốc bài bản. 

Nên lựa chọn khóa học nền tảng IELTS hay khóa học tiếng Anh cơ bản?

Vậy để sở hữu lộ trình luyện thi IELTS cho người mất gốc tối ưu, bạn nên chọn đầu tư vào khóa học nền tảng IELTS hay khóa học tiếng Anh cơ bản? Dưới đây là các so sánh của VUS về 2 khóa học này để bạn tham khảo:

  • Khóa học nền tảng IELTS (Pre – IELTS): Khóa học sẽ cung cấp và củng cố kiến thức nền tảng cho người học để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Bạn sẽ được luyện tập về khả năng giao tiếp, phản xạ tiếng Anh và cách ứng dụng trong nhiều tình huống. Để học Pre – IELTS thì bạn nên có band điểm không dưới 3.0, tương đương với trình độ Pre – Intermediate.
  • Khóa học tiếng Anh cơ bản: Người học sẽ được tiếp xúc những kiến thức cơ bản nhất như các loại từ, các thì cơ bản, cách phát âm,… Đây là khóa học dành cho những người mới học tiếng Anh hoặc có nền tảng kém. Nếu bạn có band điểm thấp hơn 3.0 hoặc có trình độ tiếng Anh A1/A2 thì việc học lại cơ bản sẽ giúp cải thiện trình độ Anh ngữ nhiều hơn.

Vì vậy, đối với việc luyện thi IELTS cho người mất gốc thì khóa học tiếng Anh cơ bản sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

English Hub – Học lại căn bản khi luyện thi IELTS cho người mất gốc

Luyện thi IELTS cho người mất gốc
Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS xin giới thiệu chương trình tiếng Anh tương tác English Hub dành cho thế hệ trẻ, giúp người học lấy lại nền tảng tiếng Anh với lộ trình bài bản nhất.

Xây dựng trên phương pháp học tập khoa học Immersive Learning, English Hub tập trung cải thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho học viên.

Giáo trình English Hub là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp giữa nhà xuất bản hàng đầu thế giới Macmillan English và hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS.

Bộ giáo trình American Language Hub (English Hub) mang đến hệ sinh thái học tập đa dạng, kết hợp cùng các video/sitcom vui nhộn, hỗ trợ gen Z thực hành tiếng Anh tăng cường mọi lúc, mọi nơi. 

Người học nhận được gì từ English Hub?

  • Tăng cường và cân bằng 4 kỹ năng Anh ngữ: Tự tin trở thành công dân toàn cầu với năng lực ngoại ngữ vững vàng. 
  • Ứng dụng học tập V-Hub độc quyền 24/7: Luyện tập mọi lúc mọi nơi, giải nguy những tình huống khó đỡ trong giao tiếp đời thường, chủ động làm chủ các cuộc trò chuyện và giao tiếp nhanh chóng.  
  • Kho thư viện đa dạng chủ đề: Hệ thống thư viện tích hợp các chuỗi video đậm chất giải trí. Học viên được học tiếng Anh thực tế qua Sitcom Cafe Hub, loạt series nội dung từ The Guardian và hàng ngàn chủ đề học tập thực tiễn khác. 
  • Tích hợp trí thông minh nhân tạo AI: Chỉnh sửa phát âm cho học viên đến từng âm tiết. Học viên mạnh dạn thể hiện và thực hành giao tiếp bất kỳ đâu. 

Chinh phục nấc thang Anh ngữ cùng English Hub

Lộ trình học tập tại English Hub được chuẩn hóa theo khung tham chiếu năng lực ngôn ngữ Cambridge, xây dựng cho học viên kế hoạch học tập bài bản để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ cho bản thân. 

  • Foundation (A1)
  • Community Hub (A2)
  • Social Hub (B2)
  • Global (B1+)

Luyện thi IELTS cho người mất gốc cùng Anh Văn Hội Việt Mỹ 

VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ là hệ thống giáo dục Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với: 

  • Gần 30 năm trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo ngôn ngữ 
  • Đối tác PLATINUM của British Council.
  • 100% trung tâm chuẩn đào tạo NEAS toàn cầu.
  • Kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế IELTS, PTE,… nhiều nhất trên toàn quốc – 180.918 học viên.
  • Đội ngũ hơn 2.700 giáo viên với tỷ lệ 100% đạt chuẩn chứng nhận giảng dạy quốc tế CELTA, TESOL,…
Luyện thi IELTS cho người mất gốc
Lợi ích khi chọn luyện thi IELTS cho người mất gốc tại trung tâm Anh ngữ

Qua khóa học English Hub tại trung tâm luyện thi IELTS cho người mất gốc VUS, học viên được trải nghiệm học và trau dồi kiến thức đến từ các giáo trình quốc tế, cũng như rèn luyện mọi lúc mọi nơi với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia và ứng dụng học tập độc quyền.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger