Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 Cùng VUS tạo nên mùa Tết Hạnh Phúc 2023

Cùng VUS tạo nên mùa Tết Hạnh Phúc 2023

Với điều ước năm 2023 là cơ hội khai mở từng bước tiến mỗi ngày, trước một hành trình mới, ta chọn sự hạnh phúc làm giá trị cốt lõi cho vạn sự khởi đầu. Mùa Xuân 2023, hành trình của VUS là từng bước lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khai mở một năm bình an bằng một mùa Tết Hạnh Phúc.

Tet hanh phuc
Cùng VUS tạo nên mùa Tết Hạnh Phúc 2023

Tết không chỉ đơn giản là một mùa lễ hội mà còn là khoảng thời gian lắng đọng để nhìn lại năm cũ vừa qua và chuẩn bị khởi đầu cho một hành trình mới. Trong khoảnh khắc giao thời, chắc hẳn ai cũng mong hành trình của mình sẽ được “lấp đầy” với những an lành và hạnh phúc. 

Nhưng với VUS, hạnh phúc không phải là một thực thể có thể cảm nhận được bằng những giác quan mà phải được cảm nhận từ chính trái tim, thông qua mỗi sự vật sự việc mà ta làm mỗi ngày.

[Tết hạnh phúc] là hành trình thay đổi tư duy và nhìn nhận cuộc sống, thay đổi cách tư duy và nhìn nhận cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có và luôn nỗ lực 300% trong tất cả những việc mình làm. Khi bạn trân trọng điều bạn đang làm, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ. Khi bạn vui vẻ, bạn sẽ làm tốt hơn, lan tỏa tinh thần lạc quan và được mọi người luôn nhớ đến như một nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống cũng như trong công việc, học tập.

Tet hanh phuc
Cùng VUS tạo nên mùa Tết Hạnh Phúc 2023

Luôn nỗ lực làm tốt hơn những gì mình có thể làm hiện tại, luôn quan sát, ghi nhận, suy nghĩ xem mình học được gì từ những điều trong cuộc sống. Chắc chắn, bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào về bản thân và từng bước khơi mở một tương lai tươi sáng cho chính mình.

Tet hanh phuc
Cùng VUS tạo nên mùa Tết Hạnh Phúc 2023

[Tết hạnh phúc] là hành trình trở về bên gia đình nhỏ và bạn bè thân thiết, quây quần bên bữa cơm đoàn viên, tận hưởng không khí ấm cúng sum vầy, chậm lại một phút giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật; và nhận ra người luôn bên ta, cùng ta bước trên hành trình khai phá bản thân chính là gia đình và bạn bè.

[Tết hạnh phúc] là hành trình tìm thấy sự kết nối với đứa trẻ bên trong mỗi chúng ta, học cách yêu thương bản thân, “toàn tâm toàn ý” với phiên bản hiện tại của chính mình, tích luỹ những giá trị tích cực; để rồi từ đó có thể lan tỏa những yêu thương và hạnh phúc đó đến mọi người xung quanh.

[Tết hạnh phúc] là nỗ lực khơi mở từng bước tiến nhỏ mỗi ngày, đạt được điểm số tốt, thêm kiến thức – vững hành trang trên hành trình chinh phục những cột mốc lớn và khơi mở một tương lai tươi sáng hơn.

VUS tin rằng cảm giác hạnh phúc giúp hành trình lớn lên của các học viên được trọn vẹn hơn, tích cực hơn. Và những học viên hạnh phúc sẽ tạo nên một lớp học hạnh phúc. Những lớp học hạnh phúc sẽ tạo nên một trường học hạnh phúc. Những trường học hạnh phúc sẽ xây dựng lên một xã hội hạnh phúc. Và mùa [Tết hạnh phúc] tại VUS chính là bước khởi đầu may mắn  cho một năm 2023 rực rỡ.

Thầy Anthony – giáo viên bản ngữ tại VUS Nguyễn Duy Trinh chia sẻ: “Tôi đã tới Việt Nam được 4 năm và dịp Tết Nguyên đán luôn là khoảng thời gian tôi yêu thích nhất trong năm vì rất nhiều lý do. Ban đầu tôi không hiểu rõ lắm về Tết Âm lịch tại Việt Nam. Nhưng khi bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn, đặc biệt là từ các em học sinh, tôi càng lúc càng cảm thấy hứng thú với tập tục này.
Khi tìm hiểu sâu hơn về Tết cũng như các giá trị và nguồn gốc truyền thống của nó, tôi thật sự rất hào hứng. Tết vừa là dịp chào đón năm mới vừa là mùa đoàn tụ sum vầy cùng gia đình. Với tôi, gia đình là một điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi đang sống xa nửa vòng trái đất. Ý tưởng về việc các thành viên trong gia đình trở về từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau quây quần thật sự rất ấm áp. Điều đó đã khiến tôi càng thêm trân trọng những giá trị đi liền với dịp Tết”.

Còn bạn, bạn sẽ chọn định nghĩa nào cho mùa Tết hạnh phúc của chính mình?

Loading...
messenger