Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 Trải nghiệm học tiếng Anh miễn phí cùng Ngày hội Halloween tại VUS Long Thành

Trải nghiệm học tiếng Anh miễn phí cùng Ngày hội Halloween tại VUS Long Thành

Sự kiện mang tên “Happy Halloween – Tự tin nâng trình Anh ngữ” đã được VUS Long Thành tổ chức vào ngày 16/10 vừa qua. Mở cửa miễn phí cho tất cả phụ huynh và các em nhỏ trong khu vực, VUS đã mang đến trải nghiệm học tiếng Anh có “1-0-2” trong mùa thu 2022.

Trải nghiệm học tiếng Anh miễn phí cùng Ngày hội Halloween tại VUS Long Thành

Halloween (All Hallows’ Evening) là một trong những lễ hội đặc biệt mang đậm nét đặc trưng văn hóa từ phương Tây. Thông qua việc tổ chức những lớp học ngoại khóa với chủ đề Halloween, VUS khai thác một phương pháp tiếp cận Anh ngữ mới cho các em học sinh – Học tiếng Anh thông qua trải nghiệm văn hóa. Chính những trải nghiệm trực quan, đa sắc đa màu sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất, dễ dàng nhất.

Mang không khí Halloween vào lớp học Anh ngữ, VUS Long Thành đã trang trí từng khu vực vui chơi  của Lễ hội: Bí ngô (Pumpkin), Dơi (Bat), Ma (Ghost), Nhện (Spider),…

Không chỉ tạo không gian vui chơi, sinh hoạt và kết nối các em học sinh trong khu vực, thông qua sự kiện Happy Halloween lần này, VUS Long Thành còn mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh đa dạng và chất lượng trong môi trường chuẩn quốc tế.

Happy Halloween: CHỈ CÓ KẸO, KHÔNG HỀ GHẸO (NO TRICKS, JUST TREATS)!!!

Sự kiện diễn ra vào lúc 8:00 – 11: 30AM, Sáng Chủ Nhật, 16/10/2022, các bạn nhỏ từ 6-14 tuổi đã được trải nghiệm những hoạt động tương tác thú vị, khơi mở mọi tiềm năng ngay từ “độ tuổi vàng” như

  • Hoạt động thiết kế mặt nạ Halloween theo trào lưu #DYI – Khơi mở sự sáng tạo 
  • Hoạt động giải mật ngữ Halloween “Truy tìm kho báu” – Khơi mở trí tuệ và khả năng tư duy logic.
  • Trải nghiệm các thử thách nhảy flashmob và hoạt động “trick-or-treat” – Khơi mở bộ kỹ năng mềm và rèn luyện thể chất.
  • Trải nghiệm một trong những phương pháp học tiếng Anh “hot trend” trên trường quốc tế: Phương pháp học chủ động (Inquiry-Based Learning) dưới sự dẫn dắt của các thầy cô bản xứ tại VUS – Khơi mở niềm say mê học tập và tự tin giao tiếp. 

Hơn cả một trải nghiệm học Anh ngữ vui nhộn, sinh động là kỷ niệm và hành trang vững chắc mà các em có được trên hành trình lớn khôn và chinh phục những nấc thang học thuật. Cùng VUS nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy!

Đừng quên loạt ƯU ĐÃI SIÊU “BỰ” dành cho học viên ghi danh tại VUS Long Thành trong tháng 10:

📍 “Siêu học bổng” lên đến 4.500.000đ.

📍 150 suất bốc thăm trúng thưởng 100% cơ hội trúng voucher 500.000, 1.000.000đ.

📍 Quà tặng độc quyền – Chứng nhận thành viên với Balo VUS.

Để biết thêm thông tin về VUS Long Thành – Đồng Nai, quý phụ huynh học viên vui lòng gọi tới hotline 02517301179 hoặc nhắn tin qua fanpage VUS.

Địa chỉ: 159-161-163 Lê Duẩn, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Loading...
messenger