Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 Những dấu ấn khó quên tại chung kết VUS Summer Stars Contest năm thứ 10

Những dấu ấn khó quên tại chung kết VUS Summer Stars Contest năm thứ 10

Quy tụ hơn 2300 thí sinh cấp độ SuperKids và Young Leaders, sân chơi tiếng Anh hè – Summer Stars kỷ niệm năm thứ 10 với 8 bảng đấu bùng nổ tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương từ 19-22/7.

Vòng chung kết vô cùng sôi động của Summer Stars với hơn 2300 “anh tài” tham gia thi đấu

Tại Chung kết, các thí sinh phải trải qua 03 vòng thi

  • Vòng Khởi động: Với 15 câu hỏi “làm nóng” trước khi tiến vào vòng loại trực tiếp đầy gay cấn để tìm ra 30 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng đấu tiếp theo. 
  • Vòng loại trực tiếp: Top 30 của mỗi cấp độ sẽ cùng tranh tài với những thử thách ứng với độ tuổi khác nhau. Không chỉ kiểm tra về kiến thức, các bạn thí sinh cấp độ Young Leaders còn được kiểm tra mức độ nhanh nhạy và nắm bắt công nghệ với vòng đấu loại thực hiện trên nền tảng Kahoot và máy tính bảng. Trong khi đó, Top 30 thí sinh cấp độ SuperKids bước vào vòng loại theo hình thức rung chuông 
  • Vòng đối kháng: Vòng đấu cuối cùng được tổ chức theo hình thức Spelling với 3 thí sinh xuất sắc nhất để chọn ra Top 1,2,3 chiến thắng.

Dù những câu hỏi được đưa ra vô cùng thử thách, trước sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ và bạn bè, các “chiến binh” càng được nạp thêm động lực và thành công “về đích”. Thí sinh Võ Mãn Hưng đến từ VUS Hậu Giang – một trong tám SUPERSTAR của Summer Stars 2022 cho biết: “Đây là lần thứ 3 em tham gia cuộc thi này và là lần đầu giành được giải Nhất. Hầu hết các câu hỏi đều khá dễ, tuy nhiên cũng có một số câu rất khó, nhưng nhờ sự nỗ lực và cố gắng, em đã chiến thắng cuộc thi này. Em rất vui, tự hào và càng tự tin hơn vào khả năng tiếng Anh của mình”.

Thầy Adam – giáo viên tại VUS chia sẻ khi trở thành giám khảo trong buổi chung kết ngày 19/7: “Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các em giao lưu và tranh tài kiến thức trong mùa hè. Tất cả các thí sinh ở đây đều đã sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay và chúng tôi vô cùng hứng khởi chờ đón buổi Chung kết Summer Stars này.

Những dấu ấn khó quên tại chung kết VUS Summer Stars Contest năm thứ 10

Bên cạnh những phút giây thi đấu căng thẳng, nhà thi đấu Hồ Xuân Hương cũng tràn ngập tiếng cười rộn rã với sự xuất hiện của hai ảo thuật gia tài ba mang đến màn biểu diễn đầy bất ngờ cho các bạn nhỏ.

Kết thúc mỗi buổi thi đấu, các thí sinh nằm trong Top 3 và Top 30 đều được vinh danh cho thành tích xuất sắc của mình trước khi nhận giải thưởng tại sự kiện vinh danh các thí sinh chiến thắng  trong 3 cuộc thi lớn nhất mùa hè tại VUS: Summer Stars, V-ChallengeDIGI-Genius Contest diễn ra trong ngày 29/7.

Những dấu ấn khó quên tại chung kết VUS Summer Stars Contest năm thứ 10

Tại buổi Gala trao giải, chiếc vòng nguyệt quế đã về tay những chủ nhân xứng đáng, khép lại hành trình đầy thú vị và hấp dẫn của Summer Stars năm thứ 10. Qua những sân chơi học thuật đầy bổ ích, các bạn nhỏ của VUS đã học hỏi được vô vàn kiến thức mới, có thêm nhiều trải nghiệm thật ý nghĩa và những kỷ niệm đáng nhớ khi giao lưu trên sàn đấu cùng bạn bè.

Một mùa hè khép lại để mở ra triệu hành trình mới hấp dẫn hơn, sôi động hơn. Đừng quên chờ đón những chương trình sắp tới của VUS nhé!

——————-

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý phụ huynh vui lòng inbox fanpage VUS hoặc gọi đến hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn.

#VUS #SuperSummer #AmazingSummer #The10thSummerStars

Loading...
messenger