Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 Chung kết V Champions 2022: Khép lại hành trình cùng nhiều sắc màu cảm xúc

Chung kết V Champions 2022: Khép lại hành trình cùng nhiều sắc màu cảm xúc

Sau vòng loại thu hút sự tham gia của hơn 130.000 thí sinh từ 150 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai, chung kết sàn đấu Anh ngữ V Champions 2022 đã chính thức diễn ra vào 21-22/06, quy tụ 500 học sinh xuất sắc, mở ra một sân chơi sôi động cho các em giao lưu, học hỏi và ôn luyện kiến thức.

Màn tranh tài sôi động của các thí sinh nhí trong vòng Chung kết V Champions

Vào ngày 21-22/06 vừa qua, 500 thí sinh có thành tích cao nhất của 5 cấp độ sau vòng loại sàn đấu Anh ngữ V Champions đã quy tụ và khuấy động hội trường VUS với những giây phút tranh tài gay cấn. Sau 3 vòng thi đầy hấp dẫn và thử thách, đã có những giọt nước mắt tiếc nuối xen lẫn niềm vui và hạnh phúc của các thí sinh. Khép lại vòng thi, TOP 5 gương mặt xuất sắc nhất cho vị trí quán quân đã lộ diện, mang về những giải thưởng và học bổng vô cùng hấp dẫn. 

Chung kết V Champions 2022: Khép lại hành trình cùng nhiều sắc màu cảm xúc


Bạn Trần Khánh Linh (Tiểu học Lươg Thế Vinh) – hạng nhất cấp độ A cho biết: “Con rất vui vì đã đạt được giải nhất trong cuộc thi. Con cảm ơn ba mẹ đã luôn động viên và đồng hành cùng con trên hành trình học Anh ngữ để con có thể chiến thắng hôm nay. Đây sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ!”

Trần Khánh Linh – một trong năm thí sinh xuất sắc giành hạng nhất chung kết V Champions
Giải thưởng 10.000.000 đồng được trao tặng cho những thí sinh đạt thành tích cao nhất

Xuất sắc vượt qua 99 thí sinh và giành hạng nhất cấp độ D, Nguyễn Lê Lan Khanh (THCS Linh Trung) chia sẻ sau cuộc thi: “Em cảm ơn Ban Tổ Chức đã tổ chức nên một cuộc thi thú vị như vậy. Em không ngờ mình có thể đạt giải và cảm thấy rất vui. Em cảm ơn ba mẹ, bạn bè đã luôn cổ vũ, động viên và trở thành nguồn động lực để em đến với cuộc thi này”.

Bên cạnh top 5 quán quân cuộc thi, rất nhiều tài năng nhí khác cũng đã thành công “về đích”, nhận được những giải thưởng xứng đáng.

Chung kết V Champions 2022: Khép lại hành trình cùng nhiều sắc màu cảm xúc

Tôi rất ủng hộ các cuộc thi và các chương trình học tập các đơn vị tổ chức vì những hoạt động đó giúp các em củng cố, phát triển kiến thức ngoài việc học tại trường. Cũng như các hoạt động khác, tôi cảm thấy V Champions là những sân chơi thú vị. Tôi cảm ơn VUS đã tổ chức giúp các em tiếp xúc với một sân chơi mới, được giao tiếp và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình“. – Thầy Lý Văn Huệ – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Bình chia sẻ về V Champions.

Không chỉ là sân chơi trí tuệ giúp học sinh hệ thống lại kiến thức, phát triển tư duy, sàn đấu Anh ngữ V Champions còn là nơi để các em giao lưu học hỏi, kết nối với bạn bè, thầy cô, tận hưởng mùa hè vừa học vừa chơi đầy bổ ích. Thông qua cuộc thi lần này, VUS mong muốn kiến tạo một sân chơi ý nghĩa và truyền cảm hứng cho một thế hệ tương lai năng động, tự tin, trang bị đủ hành trang để các em sẵn sàng khơi mở những hành trình thú vị trên chặng đường chinh phục ước mơ phía trước.

Chung kết V Champions 2022: Khép lại hành trình cùng nhiều sắc màu cảm xúc
V Champions – Một sân chơi ý nghĩa và truyền cảm hứng cho một thế hệ tương lai

Bên cạnh V Champions, rất nhiều cuộc thi học thuật dành cho các bạn học viên mọi lứa tuổi như DigiGenius Contest, Summer Stars, V-Challenge… đã lần lượt lên sóng và khuấy đảo tại các lớp học VUS. Hãy cùng trang bị hành trang, củng cố kiến thức để sẵn sàng tham gia và tận hưởng bầu không khí tranh tài đầy hứng khởi trong mùa hè 2022 nhé! 


Tìm hiểu thêm tại https://vus.link/VusNews

Loading...
messenger