Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 Hè vui khỏe, thêm gắn kết cùng gia đình với đường chạy hạnh phúc: VUS Amazing Running Day 2022!

Hè vui khỏe, thêm gắn kết cùng gia đình với đường chạy hạnh phúc: VUS Amazing Running Day 2022!

VUS Amazing Running Day – sự kiện thể thao đặc biệt dành cho phụ huynh & học viên Superkids nhằm mang đến một mùa HÈ VUI KHỎE, THÊM GẮN KẾT! 

CHẠY ĐI, CHỜ CHI CÙNG VUS AMAZING RUNNING DAY 2022

Nhằm tạo điều kiện cho các em học viên nhí Superkids từ 6-11 tuổi vừa rèn luyện thể chất, vừa trau dồi kỹ năng Anh ngữ, Đường chạy hạnh phúc với tên gọi VUS Amazing Running Day 2022 đã chính thức mở cổng đăng ký – sẵn sàng mang đến cho các em một mùa hè tươi mới, tràn đầy niềm vui với không gian lễ hội sắc màu cùng nhiều trải nghiệm độc đáo.

📍 Thời gian diễn ra: 7:00 – 12:00 Chủ nhật, 26/06/2022

​📍 Địa điểm: Đường chạy Tôn Nhật Tiên & công viên Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM)

ĐĂNG KÝ NGAY 

(028) 7308 3333 

VUS Amazing Running Day he vui khoe them gan ket

Thấu hiểu nỗi lòng của các phụ huynh sau 2 năm giãn cách vì đại dịch, con đã không có nhiều cơ hội để tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa, VUS Amazing Running Day 2022 đã trở lại với phiên bản nâng cấp hoành tráng hơn nhằm mang đến cho con những trải nghiệm đầy mới lạ và hứng khởi để ghi dấu vào hành trình tuổi thơ! 

VUS Amazing Running Day he vui khoe them gan ket
  • 2KM đường chạy sống động, được bố trí chuyên nghiệp và an toàn cho các vận động viên nhí thỏa sức bung tỏa năng lượng, rèn luyện thể chất cùng các thầy cô bản ngữ 
  • 3 CHẶNG VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT từ dễ đến khó, cho con khám phá những vùng đất mới: Bí mật dưới thủy cung, Chinh phục Everest và Chạm tay vào các vì sao và trau dồi khả năng tiếng Anh 
  • 5 TRẠM TRẢI NGHIỆM & VUI CHƠI, giúp con khơi mở toàn diện về trí tuệ, thể chất và óc sáng tạo
  • Chờ đón khoảnh khắc bùng nổ cùng TRẬN CHIẾN CẦU VỒNG, thưởng thức cơn mưa bột màu rực rỡ cùng chương trình sân khấu hoành tráng & đặc sắc! 
  • Và cuối cùng là hàng triệu niềm vui và những phần quà hấp dẫn, bất ngờ đang chờ đợi con tại GIAN HÀNG ĐỔI QUÀ từ những chiến lợi phẩm thu thập suốt hành trình về đích! 

BỐ MẸ ĐÃ SẴN SÀNG NHẬP CUỘC CÙNG CON?

Mùa hè chính là thời điểm quý giá và ý nghĩa nhất để tạo thêm những “gắn kết sâu sắc” cũng như trở thành những người bạn, đồng hành với con trong từng trải nghiệm. Nếu tuổi thơ của con được lấp đầy bằng những hứng khởi và kỷ niệm ý nghĩa cùng gia đình, con sẽ được tiếp thêm sự tự tin, hăng hái và xây dựng phong thái dạn dĩ cho mình trong giai đoạn đầu đời. 

Đến với VUS Amazing Running Day 2022, con sẽ được: 

  • KHƠI MỞ KẾT NỐI: Giao lưu với bạn bè và củng cố kết nối gia đình khi cả nhà tiếp sức trên đường đua, phối hợp vượt qua thử thách và nắm tay nhau về đích.
  • TƯNG BỪNG HỨNG KHỞI: Hóa thân thành vận động viên thực thụ, tận hưởng mùa hè tươi vui không quên “nhiệm vụ” rèn luyện sức khỏe & phát triển tinh thần thể thao với các thử thách liên hoàn.
  • VUI TRỌN TỪNG GIÂY: Trải nghiệm một mùa hè tươi mới, tràn đầy niềm vui với không gian lễ hội sắc màu cùng nhiều trải nghiệm độc đáo.
  • ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG: Chung tay hưởng ứng hoạt động “chạy vì cộng đồng” của VUS. Một phần lớn doanh thu từ chương trình sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện.

🎁 ĐẶC BIỆT: Nhận ngay TRỌN BỘ PHỤ KIỆN CỰC CHẤT dành cho những vận động viên sẵn sàng nhập cuộc. ĐĂNG KÝ NGAY!

VUS Amazing Running Day hoe vui khoe them gan ket

📣 LƯU Ý: Số lượng học viên tham gia có giới hạn. BTC có thể chốt danh sách sớm hơn dự kiến khi ghi nhận đủ số lượng đăng ký tối đa. 

————-

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý phụ huynh vui lòng inbox fanpage VUS hoặc gọi đến hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn.

Bên cạnh Đường chạy hạnh phúc, vẫn còn rất nhiều chương trình hè hấp dẫn khác đang chờ đợi con trong tháng 6 và 7 sắp tới. Đừng bỏ lỡ: 

  • VUS Super Summer 2022: AMAZING ADVENTURES: Học tiếng Anh siêu vui, mùa hè siêu hứng khởi với số lượng lớp học giới hạn, sĩ số tinh gọn. Đăng ký trước 22/5 để nhận ưu đãi đặc biệt từ 2 triệu đồng tại đây!
  • VUS Summer Edutainment Camp 2022: Trại hè khám phá rừng Madagui, kéo dài 3 ngày 2 đêm. Hành trình giúp trại sinh 12-14 tuổi vượt qua giới hạn bản thân, xây dựng sự tự tin và khơi mở từng bước trưởng thành. Nhận ngay học bổng 1 triệu cùng 2 áo thun phiên bản giới hạn khi đăng ký trước ngày 22/05/2022 tại đây. 

Ngoài ra, VUS đã và đang khẩn trương chuẩn bị cho các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn khác sẽ diễn ra xuyên suốt mùa hè năm nay chẳng hạn như Summer Star Contest, V-Challenge,…

Hãy tiếp tục theo dõi fanpage cũng như https://vus.edu.vn/ban-tin/ để cập nhật ngay những thông tin mới nhất về những sự kiện mùa hè siêu thú vị tại VUS nhé!

Loading...
messenger