Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 VUS được vinh danh là hệ thống duy nhất đạt danh hiệu “Gold Preparation Centre 2021”

VUS được vinh danh là hệ thống duy nhất đạt danh hiệu “Gold Preparation Centre 2021”

Để đạt được danh hiệu “Gold Preparation Centre” đáng tự hào này, VUS đã đáp ứng được những tiêu chuẩn đánh giá quan trọng và đảm bảo 5 tiêu chí khắt khe như sau:

  • Sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và đáp ứng được yêu cầu về các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA, TKT, DELTA
  • Đảm bảo chất lượng giảng dạy & đào tạo bởi các tổ chức giáo dục quốc tế như NEAS hoặc EAQUALS
  • Đặt chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge là mục tiêu Anh ngữ trong các cấp độ đào tạo.
  • Toàn bộ học viên được sử dụng giáo trình đạt chuẩn có bản quyền từ Đại học Cambridge đảm bảo số lượng học viên đạt chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge ở các cấp độ đào tạo.

Hiện nay, Hội đồng Khảo thí Cambridge làm việc trực tiếp với hơn 50.000 trung tâm tại 130 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, VUS đã tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu với 2 năm liên tục được Hội đồng khảo thí Cambridge trao tặng danh hiệu “Gold Preparation Centre” – Trung tâm luyện thi Cambridge hạng mức cao nhất – Hạng vàng.

Các chứng chỉ Cambridge được hơn 25.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên toàn thế giới công nhận. Từ đó, mở rộng cơ hội chinh phục ước mơ trở thành du học sinh, làm việc ở nước ngoài hoặc định cư. Sở hữu chứng chỉ Cambridge là một trong những cột mốc thành công đầu tiên của mỗi học viên nhí, chứng tỏ được năng lực tiếng Anh của các em ở cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và khả năng sử dụng Anh ngữ thông thạo, đồng thời thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, trí thông minh của các em, và là bước đầu để hội nhập vào nền giáo dục thế giới.

Là đối tác lớn nhất của Cambridge tại Việt Nam, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS tiếp tục chào đón 6.323 em đã xuất sắc đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế mới trong năm 2021. Với thành tích này, VUS tiếp tục giữ vững Kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” và nâng con số lên 153.561 em.

Tại VUS, tất cả đội ngũ giáo viên đều trải qua quy trình tuyển dụng, khảo sát năng lực gắt gao và 100% có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TKT, CELTA, DELTA, TEFL hoặc TESOL. “Các chứng chỉ cung cấp cho các giáo viên nền tảng kiến thức vững chắc về nghiệp vụ giảng dạy Tiếng Anh cũng như kinh nghiệm giảng dạy thực tế trong môi trường lớp học . Với các chứng chỉ này, cùng với các chương trình đào tạo chuyên sâu và nâng cao liên tục tại VUS, giáo viên được trang bị các phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến, đảm bảo kết quả học tập tốt nhất cho học viên” – Anh Lê Đình Bảo Quốc – Quản lý Đào tạo và Phát triển chuyên môn cấp cao – chia sẻ.

Đảm bảo chất lượng dạy và học, không gián đoạn trong mọi tình huống là mục tiêu hàng đầu tại VUS. Trong năm 2021, dù đối mặt với hàng loạt khó khăn khi giãn cách xã hội, VUS vẫn tổ chức Lễ phát chứng chỉ Cambridge trực tuyến (The Virtual Certificate Award Ceremony 2021) vinh danh hơn 6.323 học viên tại trung tâm có thành tích xuất sắc trong kỳ thì chứng chỉ Cambridge.

Chứng nhận trung tâm luyện thi Cambridge hạng mức vàng (Gold Preparation Centre) là minh chứng cho uy tín về chất lượng đào tạo của VUS. Chứng nhận này còn khẳng định chất lượng đầu ra của học viên VUS được công nhận theo thang đo chuẩn quốc tế. Cùng với kỷ lục Việt Nam với danh hiệu hệ thống đào tạo có số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế cao nhất toàn quốc, chứng nhận này đã tạo thêm niềm tin và động lực để hàng triệu phụ huynh tin chọn VUS trong hành trình khơi mở tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam trong gần 3 thập kỷ vừa qua.”Chị Nguyễn Thị Mỹ Thảo – Quản lý tuyển sinh và chăm sóc học viên cấp cao tại Anh Văn Hội Việt Mỹ chia sẻ.

Chính những nỗ lực và bứt phá không ngừng đã giúp VUS giữ vững vị thế đầu ngành trong lĩnh vực EdTech tại Việt Nam và đem về hàng loạt chứng chỉ quốc tế như:

  • Chứng nhận chất lượng giảng dạy 2021 của Tổ chức NEAS;
  • Đối tác đăng ký thi IELTS hạng mức kim cương của Hội đồng Anh British Council;
  • Đại diện duy nhất của ngành giáo dục Việt Nam đạt giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do tạp chí HR Asia công bố vào tháng 10/2021.

Kể từ thứ Hai, 21/02/2022 – VUS chính thức mở cửa toàn hệ thống để chào đón học viên từ tất cả cấp độ trở lại lớp học trực tiếp. Để ăn mừng sự kiện này, VUS dành tặng những học bổng hấp dẫn cho các học viên mới & tái ghi danh ở tất cả các cấp độ khi hoàn tất ghi danh trước 28/2/2022:

  • Ưu đãi gói có giá trị lên đến 3.000.000 đồng (cho Anh ngữ mẫu giáo Smartkids, Anh ngữ thiếu nhi Superkids, Anh ngữ thiếu niên Young Leaders) hoặc học bổng lên đến 30% cho các lớp IELTS & học viên người lớn.
  • Ưu đãi Back to School TẶNG KÈM trị giá từ 1.000.000 đồng khi hoàn tất ghi danh trong tháng 2.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, quý phụ huynh và học viên vui lòng gọi đến hotline hoặc inbox fanpage VUS để được giải đáp.

– Khu vực miền Nam: (028) 7308 3333

– Đà Nẵng: 0236 7109 649

– Khu vực miền Bắc: 0888671155

Loading...
messenger