Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 [iClub – Just a chill talk] KỲ 4:  ALL OF US ARE HUNGRY

[iClub – Just a chill talk] KỲ 4:  ALL OF US ARE HUNGRY

Câu lạc bộ iClub – không gian giao tiếp tự do dành cho những người trẻ bận rộn, là nơi bạn được lắng nghe, chia sẻ và nâng trình giao tiếp Anh ngữ với chi phí 0 đồng. Trải qua 3 kỳ đầu tiên và sắp tới là iClub kỳ 4, iClub – Just a chill talk đã kết nạp được thêm rất nhiều thành viên mới, không chỉ là học viên đến từ các lớp iTalk Pro mà còn là những “người lạ thân thuộc” trong cộng đồng VUS đã quan tâm và theo dõi chương trình.

  • 3 chủ đề hấp dẫn, bắt sóng giới trẻ từ Cuộc sống hậu đại dịch (tháng 11), X-Mas is coming to town (tháng 12) và  Tết này chill phết (tháng 1).
  • Hơn 90% phản hồi “5 sao”
  • Gần 100% người tham dự bắn tim, thể hiện sự hài lòng về chất lượng nội dung GẦN GŨI – THỰC TẾ – ĐA DẠNG dưới sự dẫn dắt của giáo viên bản ngữ tại VUS.

Tháng 2 này, iClub kỳ 4 trở lại với một chủ đề vô cùng “mlem” STREET FOOD: ALL OF US ARE HUNGRY với những nội dung thảo luận vô cùng hấp dẫn về: Từ vựng tiếng Anh của các món ăn đường phố Sài Gòn; Từ vựng về nguyên liệu, thành phần của từng món ăn; 1001 cách “khen ngon; Mối liên quan giữa món ăn và văn hóa…

THỜI GIAN DIỄN RA
  • iClub – Level 1: Thứ bảy, 19/02 | 9:00 – 10:15
  • iClub – Level 2: Thứ bảy, 19/02 | 10:45 – 12:00
  • iClub – Level 3: Chủ nhật, 20/02 | 10:45 – 12:00

Tương tự những kỳ iClub trước, kỳ 4 lần này được mở MIỄN PHÍ. Chương trình cho mọi Học viên iTalk PRO & người lớn đang tìm kiếm môi trường giao tiếp, được dẫn dắt bởi GIÁO VIÊN BẢN NGỮ ngoài công sở để thỏa sức tranh luận và thể hiện góc nhìn cá nhân.

👉 Đăng ký ngay tại: https://vus.link/iclub0222

Đặc biệt: Link đăng ký đã bao gồm mô tả chi tiết về năng lực của từng cấp độ để bạn có thể tự do lựa chọn câu lạc bộ phù hợp với mình!

Đừng quên theo dõi fanpage để được cập nhật nhanh nhất lịch trình các hoạt động sắp diễn ra và giành suất tham dự nhé!

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Phụ huynh Học viên vui lòng inbox fanpage VUS hoặc liên hệ qua hotline sau đây để được giải đáp:  

☎ Khu vực miền Nam: (028) 7308 3333

☎ Đà Nẵng: 0236 7109 649

#VUSECENTER #iClub #TetHoliday #iTalkPro

Loading...
messenger