Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 VUS tổ chức Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge – IELTS cho 1.605 học viên – đợt 2/2023

VUS tổ chức Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge – IELTS cho 1.605 học viên – đợt 2/2023

16/04 không phải là ngày chủ nhật bình thường…

Đó là ngày đánh dấu cột mốc học tập của con, là ngày vun đắp niềm tự hào của bố mẹ và là ngày con khơi mở thêm nhiều bước tiến trên hành trình trưởng thành của mình.

Chủ nhật ngày 16/04, tại Hội trường Thành ủy, VUS tiếp tục tổ chức Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge – IELTS đợt 2/2023 và tự hào ghi danh thêm 1.605 học viên ưu tú gia nhập vào Cộng đồng tài năng VUS, nâng con số kỷ lục lên 177.258 em – giữ vững thành tích là hệ thống Anh ngữ có nhiều học viên nhận chứng chỉ quốc tế nhất Việt Nam. 

1.605 học viên VUS nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge và IELTS
1.605 học viên VUS nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge và IELTS

Nối tiếp niềm vui đó, vừa qua, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vinh dự trở thành thương hiệu DUY NHẤT của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được trao tặng danh hiệu “Gold Preparation Centre” – Trung Tâm Đào Tạo đạt Hạng mức Vàng trong 3 năm liên tiếp, được công nhận bởi Nhà xuất bản & Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge. Đây là minh chứng cho quy mô, chất lượng đào tạo và năng lực của học viên tại VUS – Hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Đại diện Nhà xuất bản & Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge trao tặng danh hiệu “Trung Tâm Đào Tạo Hạng mức Vàng” cho VUS
Đại diện Nhà xuất bản & Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge trao tặng danh hiệu “Trung Tâm Đào Tạo Hạng mức Vàng” cho VUS

Cùng VUS nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của “ngày chủ nhật đặc biệt” này nhé và một lần nữa, đại diện VUS và Quý thầy cô xin chúc mừng các em đã chinh phục thành công một bước tiến mới trên hành trình học vấn.

Để xem thêm các hình ảnh khác về buổi Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge – IELTS cho 1.605 học viên ngày 16/04, Qúy Phụ huynh vui lòng truy cập:

  1. Hình ảnh học viên TOP: https://drive.google.com/drive/folders/1HfWBsG_bAPIO-Vulxp5je47GE2I8mJ20?usp=share_link 
  2. Hình ảnh chung buổi lễ: https://drive.google.com/drive/folders/1bE2y2x9Krda9sB-mp64TIK5OlmFiIsa4?usp=share_link 

#VUS #CambridgeCeremony

Loading...
messenger