BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Cập nhật mới nhất ngày 09/03/2023

Các trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng được nhiều bạn lựa chọn bởi sự tối ưu về mặt thời gian cũng như lộ trình học tập hiệu quả. Với tính chất công việc bận rộn, nhiều bạn sinh sống tại Đà Nẵng không thể tìm ra thời gian để tự học tiếng Anh giao tiếp tại nhà. Nếu vậy, bạn đã biết đâu là trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng uy tín với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế chưa? Cùng VUS tìm hiểu ngay nhé.

Đà Nẵng có những thuận lợi gì cho việc học tiếng Anh giao tiếp?

Thành phố thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài

Trong 2023, các nhà chức trách đặt mục tiêu phát triển thành phố Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống tại Việt Nam. Với tiềm năng hiện có, du lịch nơi đây đã trở thành lĩnh vực mũi nhọn kèm theo nhiều dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch đáng nhớ, hấp dẫn và an toàn cho các du khách nước ngoài.

Đây sẽ là điểm thuận lợi cho bạn trẻ học tiếng Anh giao tiếp tại thành phố Đà Nẵng. Các bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều người bản ngữ, tăng thêm cơ hội thực hành kỹ năng Nghe Nói song song, đặc biệt là khi bạn đang theo đuổi chuyên ngành du lịch hay nhà hàng/khách sạn. 

Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Đà Nẵng

Theo báo Đà Nẵng, nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế đang hoạt động tích cực và hiệu quả tại thành phố, góp phần tạo nên địa vị kinh tế và du lịch mạnh mẽ cho nơi đây.

Không chỉ phát triển về du lịch, Đà Nẵng còn đặc biệt chú trọng xây dựng các dự án không gian sống mới mẻ và đẳng cấp trong thành phố với nhiều trường học, bệnh viện quốc tế, viện dưỡng lão… 

Nguồn lực lớn về cơ sở hạ tầng và kinh tế của thành phố mang đến cơ hội hợp tác win-win với các đối tác trên thế giới, cũng như mở ra các vị trí quan trọng tại những tập đoàn đa quốc gia. Như vậy, Đà Nẵng sẽ là nơi hội tụ các cơ hội lớn cho những bạn có kỹ năng tiếng Anh giao tiếp thông thạo. 

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng
Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Đón đầu xu hướng với hệ thống giáo dục “số hóa”

Thành phố Đà Nẵng đã và đang đẩy mạnh công tác triển khai công nghệ vào từng tiết học, đảm bảo bồi dưỡng năng lực sử dụng công nghệ cho cả giáo viên và học sinh. 

Các giáo viên được tập huấn trang bị các kỹ năng công nghệ để thiết kế bài giảng trên các ứng dụng như Power Point, Class Point, video tương tác,… Từ đó, thầy cô có thể hỗ trợ và mang lại cho học viên các tiết học tích hợp kiến thức trực quan và ứng dụng cao nhất. 

Hiện tại, các trường đại học lớn tại Đà Nẵng đều được trang bị hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS (Learning Management System) cùng các ứng dụng văn phòng phổ biến của Microsoft, hoặc Zoom. 

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái giáo dục số hóa, các bạn có cơ hội ứng dụng công nghệ trong môi trường học thuật để tối ưu quá trình học tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh giao tiếp

Vì sao nên lựa chọn học trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS?

Hệ thống trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng với hơn 67 cơ sở

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng
Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Được thành lập từ năm 1997, VUS đã phát triển trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ đáng tin cậy trong lĩnh vực Giáo dục và Đào Tạo Anh ngữ với 60+ cơ sở ở khắp các tỉnh thành lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Tây Ninh, Vĩnh Long,…

Các cơ sở khác của trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS đều được đầu tư trong những tòa nhà lớn, khang trang với các trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại nhất. 

Ngoài ra, VUS cũng là đơn vị giảng dạy và đào tạo tiếng Anh sở hữu 2.600+ giáo viên và trợ giảng lớn nhất tại Việt Nam. 100% các thầy cô tại VUS đều sở hữu chứng chỉ đào tạo sư phạm quốc TESOL, CELTA, hoặc tương đương TEFL. 

Trong đó, có 45% các giáo viên có bằng thạc sĩ/tiến sĩ và một vài trong số đó đang là các giám khảo (Examiner) lâu năm tại kỳ thi IELTS quốc tế. Trước khi tham gia giảng dạy, tất cả thầy cô ở trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng VUS đều được trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo gắt gao lên đến 98h. 

Trang bị cho học viên kiến thức Anh ngữ song song cùng các kỹ năng mềm

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng
Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS, học viên không chỉ được học tiếng Anh, mà còn được rèn luyện và ứng dụng các kỹ năng thiết yếu của thời đại. Theo đó, học viên VUS phát triển toàn diện:

  • Tư duy toàn cầu
  • Năng lực ngoại ngữ vững vàng
  • Giá trị sống phong phú
  • Kỹ năng làm việc và học tập vượt trội

Thông qua các chương trình tiếng Anh quốc tế, trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS mong rằng các học viên có thể khơi mở tương lai tươi sáng hơn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Với từng bước tiến nhỏ mỗi ngày, học viên tại VUS sẽ tự tin trở thành công dân toàn cầu, tích lũy nhiều kiến thức hữu ích, cũng như nuôi dưỡng những giá trị sống tích cực, nhân văn và ý nghĩa cho xã hội.

Giao tiếp tiếng Anh vững vàng cùng khóa học iTalk 

Công nghệ tích hợp (Integrated tech support)

Đến với khóa học iTalk tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS, các bạn được rèn luyện chuẩn hóa phát âm với thời gian luyện tập không giới hạn. 

Cùng công nghệ nhận diện giọng nói AI Voice Recognition, bạn học được chỉnh sửa đến từng chi tiết với giọng đọc chuẩn bản xứ từ các giáo viên VUS. 

Khóa học iTalk tại trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng VUS còn tích hợp cổng thông tin kết nối học tập, nâng cao trải nghiệm người học qua các công nghệ hiện đại. Nền tảng hỗ trợ học tập iTalk Web tại VUS sẽ theo dõi tiến trình học, cũng như tổng hợp hệ thống luyện từ vựng, mẫu câu và ôn tập mở rộng. Nhờ đó, học viên học sâu nhớ lâu, và duy trì được cường độ luyện tập mọi lúc mọi nơi. 

Lộ trình 4 mức độ đạt chuẩn đầu ra Cambridge

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng
Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Khóa học iTalk được chia thành 4 cấp độ dựa trên chuẩn khung đầu ra trình độ Anh ngữ Cambridge. Cụ thể, quá trình học sẽ bao gồm: 

  1. 60 chủ đề đầu tiên: A1+ (Elementary) – Level 1
  2. 60 chủ đề thứ 2: A1 (Pre-Intermediate) – Level 2
  3. 60 chủ đề thứ 3: B1 (Intermediate) – Level 3
  4. 60 chủ đề cuối cùng: B1+ (Intermediate Plus) – Level 4.

Với mỗi cấp độ, học viên sẽ hoàn thành 60 chủ đề bài học tiếng Anh phổ biến. Học viên có thêm định hướng đi từ cơ bản đến nâng cao, xác lập mục tiêu dài hạn và lên kế hoạch học tập cá nhân hóa cho bản thân. 

Các bài kiểm tra định kỳ sau mỗi 10 chủ đề (Short Assessment) sẽ giúp học viên hệ thống hóa kiến thức, đảm bảo quy trình học không bị thụt lùi và được ứng dụng thực tiễn mỗi ngày.

Tiếp đó, các bạn tiếp tục củng cố và chốt lại kiến thức sau 60 chủ đề qua bài kiểm tra trình độ tổng hợp, sẵn sàng bước lên nấc thang trình độ Anh ngữ tiếp theo. 

Buổi học chuẩn 3Ps tối ưu kiến thức toàn diện

Khóa học iTalk tối ưu thời gian học cho người bận rộn cùng 3 bước tiếp thu và ứng dụng kiến thức chuyên sâu:

Presentation (Trình bày): Các giáo viên bản xứ tại trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS tiến hành giới thiệu, liệt kê danh sách các từ vựng/mẫu câu giao tiếp mới cần học, cùng nhiều ví dụ ngữ cảnh thực tiễn.

Practice (Thực hành): Học viên dành 90% thời gian thực hành tương tác trực tuyến cùng các giáo viên. Học viên đóng vai theo các tình huống thực tế, từ đó gia tăng kỹ năng tiếng Anh giao tiếp đáng kể. 

Production (Áp dụng và sản xuất): Học viên tự tin ứng dụng, thể hiện kỹ năng Nói tiếng Anh trong công việc và cuộc sống đời thường. Quan trọng hơn, sau mỗi buổi học, học viên VUS duy trì bền vững và hăng say rèn luyện, biến tiếng Anh thành một phần không thể thiếu trong đời sống. 

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng Anh Văn Hội Việt Mỹ

  • Hơn 2.700.000 gia đình Việt tin chọn vào Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS.
  • Kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế nhiều nhất trên toàn quốc: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS,… 180.918 học viên.
  • Đội ngũ 2.700+ giáo viên và trợ giảng xuất sắc với tỉ lệ 100% các giáo viên sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL.
  • Là hệ thống trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng duy nhất đạt chuẩn chất lượng giảng dạy và đào tạo NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) 6 năm liên tiếp.   
  • Đối tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới: Oxford University Press, Cambridge University Press and Assessment (Trung tâm đào tạo đạt Hạng mức Vàng – Hạng mức cao nhất 3 năm liên tiếp), National Geographic Learning, Macmillan Education,…
Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng
Liệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng VUS có chất lượng?

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS với gần 30 năm đào tạo và phát triển trong lĩnh vực Giáo dục sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng và dịch vụ của mình, mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm học tập Anh ngữ xứng tầm quốc tế. Hãy đến trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng VUS để được học cùng đội ngũ 2.700+ giáo viên tuyển chọn nhé.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS: 

  • Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS – Đà Nẵng

Địa chỉ: 145 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 023 6710 9649.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger