Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 V-Connecting Tour – Cùng Con Tiến Bước khép lại thành công với Tiến sĩ Lê Nguyên Phương và gần 100 phụ huynh tham gia

V-Connecting Tour – Cùng Con Tiến Bước khép lại thành công với Tiến sĩ Lê Nguyên Phương và gần 100 phụ huynh tham gia

Chuỗi hội thảo V-Connecting Tour – Cùng Con Tiến Bước đã chính thức khép lại với 4 buổi mini workshop tại 3 cơ sở VUS, thu hút hơn 200 phụ huynh tham gia chia sẻ, đối thoại và nhận về nhiều phản hồi tích cực. 

Ngày 1/4 vừa qua, hội thảo V-Connecting Tour – Cùng Con Tiến Bước đã diễn ra tốt đẹp với gần 100 phụ huynh quan tâm tham gia lắng nghe chia sẻ của Tiến sĩ Lê Nguyên Phương với chủ đề Cùng Con Tiến Bộ Mỗi Ngày: Phát Triển Trí Tuệ Tư Duy & Cảm Xúc Của Trẻ. 

Tại buổi chia sẻ kéo dài hơn 2 tiếng, Tiến sĩ Lê Nguyên Phương đã dẫn dắt người tham gia đi qua 8 điểm mấu chốt về tâm lý trẻ nhỏ mà ba mẹ nên lưu ý, từ đó đưa ra các chiến lược tổng quát để giúp trẻ tiến bộ hàng ngày. Bên cạnh đó, Tiến sĩ cũng mang tới những gợi ý bổ ích để ba mẹ thực hành phát triển trí tuệ tư duy và trí tuệ cảm xúc của con trẻ.

 

Với cách chia sẻ hài hước, duyên dáng, Tiến sĩ Lê Nguyên Phương đã mang tới cho hội trường VUS Nguyễn Thị Minh Khai bầu không khí gần gũi, vui vẻ, khuyến khích phụ huynh chia sẻ và đối thoại về các vấn đề gặp phải trong quá trình nuôi dạy con.

v connecting tour
V-Connecting Tour - Cùng Con Tiến Bước khép lại thành công với Tiến sĩ Lê Nguyên Phương và gần 100 phụ huynh tham gia

Chuỗi hội thảo V-Connecting Tour – Cùng Con Tiến Bước đã khép lại sau 4 buổi với nhiều chia sẻ bổ ích đến từ Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng, Tiến sĩ Lê Nguyên Phương cùng các nhà quản lý giáo dục từ VUS dành cho các quý phụ huynh trong và ngoài hệ thống. Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS hy vọng thông qua các chương trình này sẽ phần nào giúp phụ huynh giải đáp thắc mắc và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của trẻ trên hành trình tiến bước mỗi ngày và tự tin khơi mở một tương lai tươi sáng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline: (028) 7308 3333 hoặc nhắn tin tới Fanpage Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS.

Loading...
messenger