BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Tiếng Anh Trẻ Em

4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Cập nhật mới nhất ngày 01/03/2023

Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng toàn diện cả 3 mặt kinh tế, xã hội và giáo dục. Trong xu thế phát triển đó, ba mẹ háo hức tìm cho con trẻ học các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng. Với vô vàn lựa chọn ở ngoài thị trường, ba mẹ đã biết tiêu chí nào để xác định đâu là trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ chưa? Nếu chưa, vậy hãy cùng VUS tìm hiểu ngay sau bài viết này.

Vì sao trẻ cần học tiếng Anh từ nhỏ tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng được báo chí quốc tế, cụ thể New York Times mệnh danh là “1 trong những điểm đến lý tưởng nhất thế giới”. Ngoài ra, thành phố còn được khen ngợi với các thành tích khác như “Thành phố đáng sống nhất thế giới”, “1 trong 6 bãi biển lớn nhất thế giới”. 

Theo VnEconomy, lượng khách nước ngoài ở Đà Nẵng vào năm 2022 đạt 354,4 nghìn lượt tham quan, tăng 275,5% so với năm 2021.

Một thành phố với nhiều sắc tộc đa văn hóa sẽ mang đến những tư duy và cách thức phát triển mới chưa từng có. Trẻ học tiếng Anh tại Đà Nẵng từ sớm có lợi thế về mặt tiếp cận nhận thức, kiến thức cũng như phong cách làm việc từ đa dạng các quốc gia. Từ đó, trẻ có thể tự tin giao tiếp và chia sẻ kiến thức đến bạn bè khắp năm châu. 

Tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Để thích ứng kịp với tốc độ phát triển không ngừng của thành phố Đà Nẵng, phụ huynh nên lựa chọn cho con học tiếng Anh từ độ tuổi vàng (4 – 6 tuổi). Khoa học đã chứng minh đây là độ tuổi vàng để tiếp thu một ngôn ngữ mới. 

Để đạt được hiệu quả cao nhất, ba mẹ nên cho trẻ tham gia các chương trình Anh ngữ với giáo trình quốc tế tại trung tâm uy tín. Học tại trung tâm sẽ giúp ba mẹ an tâm khi không ở cạnh bên trẻ, đồng thời giảm đi rủi ro áp dụng các giáo trình và phương pháp không chuẩn, bỏ lỡ đi thời điểm hoàn hảo rèn luyện Anh ngữ.

Vậy, đâu là tiêu chí để lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng uy tín?

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng
4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Lộ trình học tập

Một lộ trình học tập tinh giản, xác định đầu vào và ra phù hợp sẽ được các bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa. Nếu không, trung tâm đó có thể chưa xác định đúng những khó khăn và vấn đề của người học.

Một trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại Đà Nẵng uy tín luôn lắng nghe và thấu hiểu, từ đó lên kế hoạch thiết kế lộ trình cho từng cá nhân chi tiết và thuyết phục nhất. 

Phương pháp giáo dục

Ngoài lộ trình học tập, phương pháp giáo dục luôn được phụ huynh chú trọng khi chọn trung tâm cho các em. Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng có đường hướng nghiên cứu giáo dục từ các chuyên gia, và áp dụng hiệu quả cho học viên sẽ chứng tỏ độ uy tín của mình đến học viên. Các giáo trình đào tạo được biên soạn có thể đến từ sự kết hợp các nhà xuất bản trên thế giới hoặc theo chương trình của bộ giáo dục hiện hành. 

Hiện nay, phương pháp dựa trên khoa học như Inquiry – based Learning hay Discovery – based Learning được nghiên cứu và áp dụng hiệu quả cho các bé từ mẫu giáo (từ 4 tuổi trở lên). 

Các cách học kết hợp giữa kiến thức và các hoạt động vui chơi sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức ở mức tối ưu nhất. Các bé học thông qua các hoạt động vui chơi ngoại khóa, tương tác cao cùng giáo viên và bạn bè, qua âm nhạc, phim ảnh,…

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng
4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Đơn vị cấp phép hoạt động 

Lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo là một lĩnh vực đặc thù chuyên môn cao. Do vậy, bất kể một đơn vị nào hoạt động cũng đều cần có giấy cấp phép kinh doanh, nếu không sẽ không được cấp phép hoạt động. Đây là điều kiện cần đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi chung của cả giáo viên, học viên và phụ huynh. 

Trung tâm tiếng Anh có giấy phép rõ ràng của Sở Giáo Dục và Đào tạo đều có thông tin của các cơ sở, địa chỉ, các trang thiết bị vận hành và chuyên môn của giáo viên được công khai đến cho người học.

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng
4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Chất lượng đầu ra

Một trung tâm tốt là trung tâm “nói được, làm được”, và không đưa ra các lời cam kết phi thực tế nhằm đánh lạc hướng học viên. 

Theo đó, chất lượng đầu ra tương đương với số lượng học viên đạt các chứng chỉ quốc tế như IELTS, KET, PET,… Yếu tố chất lượng đầu ra sẽ đảm bảo tính khách quan và công bằng khi đánh giá trình độ ngoại ngữ của người học. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp phân biệt được đâu là trung tâm tiếng Anh cho bé tại Đà Nẵng uy tín, và đâu là trung tâm “trá hình”.

Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào giữ kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt các chứng chỉ quốc tế nhiều nhất – 180.918 học viên. Trong đó, hơn 1000 các sĩ tử đã sở hữu trọn vẹn tấm bằng IELTS từ 7.0 trở lên. 

SmartKids – Chương trình Anh ngữ mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ VUS

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng
4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Nhằm giúp các bậc phụ huynh giảm đi gánh nặng trong việc cho con học tiếng Anh tại nhà, trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng VUS đã ra mắt khóa học SmartKids dành riêng cho trẻ mẫu giáo từ 4 – 6 tuổi. Theo đó, VUS mong muốn giúp các bé khơi mở niềm đam mê Anh ngữ ngay từ những bước chân đầu tiên. 

Thông qua các trò chơi vận động, thực hành trải nghiệm và các câu chuyện sắc màu, trẻ có thể: 

  • Phát triển tư duy: Trẻ gia tăng năng lực tư duy, phát triển hành vi, cảm xúc và các mối quan hệ xã hội. Nhờ đó, trẻ gia tăng tính phản xạ, linh hoạt, thúc đẩy tính độc lập và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Nguồn đam mê học tập: Khi được khơi mở trí tò mò và tưởng tượng phong phú, trẻ có khả năng đưa ra các giải pháp bất ngờ. 
  • Tạo dựng kết nối: Các trò chơi mang tính tương tác kết nối với bạn bè giúp trẻ hiểu được các mối quan hệ xã hội, xác định giới hạn, quy tắc ứng xử, học cách chia sẻ và cảm thông. 
  • Khuyến khích sáng tạo: Học qua phương pháp khám phá (Discovery – based Learning). Trẻ là trung tâm của lớp học, được khơi gợi và khuyến khích đưa ra các câu hỏi, từ đó thảo luận cùng bạn bè và tìm ra câu trả lời. 

Với khóa học SmartKids, trẻ được chăm sóc toàn diện, phụ huynh có thể theo dõi tình trạng học tập của con hàng ngày. 

  • Giáo viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, sở hữu các bằng đại học chuyên ngành giảng dạy trẻ em như Primary School Teachers, Early Childhood Development, Childhood & Youth Studies…
  • Môi trường học tập phù hợp với lứa tuổi, giúp bé vui học, phát huy sự sáng tạo, nhanh nhẹn và tính tự lập.
  • Ứng dụng công cụ đa nền tảng, giúp trẻ cảm thụ bài giảng một cách chân thực và sinh động.
  • Tương tác tích cực với thế giới bên ngoài thông qua các hoạt động vui chơi cùng giáo viên và bạn bè.
  • Các giáo cụ trực quan, flashcard,… được sử dụng xuyên suốt buổi học nhằm đảm bảo trẻ ghi nhớ lâu và sâu hơn. 

Khơi mở thế giới và bồi dưỡng niềm đam mê Anh ngữ của con tại: Tiếng Anh cho trẻ em

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng VUS

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Đà Nẵng VUS cùng sứ mệnh tiếp nối cho thế hệ trẻ kiến tạo nên tương lai tươi sáng hơn cho các em, gia đình và cộng động đã giúp nhiều thế hệ học viên chắp cánh ước mơ với năng lực Anh ngữ chuẩn quốc tế. 

Không chỉ là trung tâm Anh ngữ, VUS hướng đến mục tiêu cung cấp cho học viên các hoạt động ngoại khóa chất lượng, học thông qua trải nghiệm, giúp các em/các bạn học viên gia tăng giá trị và kỹ năng sống thật phong phú. 

  • 100% giáo viên tại VUS đạt chứng chỉ chất lượng đào tạo quốc tế TESOL, CELTA, hoặc tương đương TEFL.
  • VUS ra mắt hơn 70 cơ sở đạt chuẩn chất lượng giảng dạy và đào tạo NEAS toàn cầu.
  • Luôn cập nhật xu hướng thi quốc tế cùng các chuyên gia đầu ngành như Oxford University Press, Cambridge,… thông qua 10+ hội thảo quốc tế hàng năm.
  • Tổ chức NEAS kiểm định và đánh giá chất lượng quốc tế hàng năm.
  • Hợp tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới như Oxford University Press, National Geographic Learning,…
Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng
4 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng Anh Văn Hội Việt Mỹ với 5 năm liên tiếp đạt chuẩn NEAS cùng môi trường tương tác 100% tiếng Anh sẽ giúp các bé nuôi dưỡng niềm đam mê ngoại ngữ nói riêng và học tập nói chung, đồng thời kích thích trí não và tưởng tượng vô tận, trang bị sẵn sàng cho bé bước tiếp các chương trình tiểu học và cao hơn. 

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS – Đà Nẵng

Địa chỉ: 145 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 023 6710 9649.

Có thể bố mẹ quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger