BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Cập nhật mới nhất ngày 24/02/2023

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc là một trong những mong muốn lớn nhất của người trưởng thành. Bởi những hạn chế về tiếng Anh gây ra rất nhiều khó khăn trong học tập, công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, lấy lại gốc tiếng Anh đã khó, để lấy gốc một cách cấp tốc thì càng khó hơn. Hôm nay VUS sẽ mách bạn 7 lưu ý quan trọng khi bạn quyết định học tiếng Anh cấp tốc.

Những lý do khiến người mất gốc lựa chọn học tiếng Anh cấp tốc

Nhanh chóng có cơ hội việc làm tốt hơn

Tiếng Anh hiện tại đang là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hiện nay, các công ty lớn tại Việt Nam đã đặt ra những tiêu chuẩn về trình độ tiếng Anh rất cao cho nhân viên. Việc mất gốc tiếng Anh khiến cho người trưởng thành gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Họ khó thăng tiến và cũng khó có được thu nhập cao. Đó chính là lý do khiến cho những người mất gốc muốn nhanh chóng học tiếng Anh.

Các trường Đại học yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh để xét tốt nghiệp

Hiện nay, tất cả các trường đại học đều yêu cầu sinh viên muốn tốt nghiệp phải có chứng chỉ ngoại ngữ. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến những dự định tương lai của sinh viên. Các bạn không học tốt tiếng Anh nên không thể ra trường, chiếc bằng bị kẹt lại vì thế cũng lấy đi của các bạn nhiều cơ hội việc làm. Vậy nên, cần có chứng chỉ tiếng Anh để ra trường như TOEIC, IELTS,… chính là một trong những lý do quan trọng khiến rất nhiều sinh viên lựa chọn phương pháp ôn thi TOEIC cấp tốc cho người mất gốc.

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Học tiếng Anh cấp tốc để đi du lịch

Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu du lịch của mọi người càng gia tăng. Tuy nhiên việc mất gốc tiếng Anh lại là cản trở lớn cho những chuyến đi đó. Không sử dụng được tiếng Anh khiến người mất gốc không thể làm được gì khi đi du lịch. Họ không thể giao tiếp với bất cứ ai và bị phụ thuộc vào người khác. Vì thế việc tự do du lịch chính là một động lực rất lớn để người trẻ lựa chọn học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc.

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc giúp mở rộng cơ hội học tập

Hiện nay, những kiến thức mới của thế giới đều được cập nhật với ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Việc không hiểu tiếng Anh là một bước cản rất lớn đối với sự phát triển cá nhân của người mất gốc. Họ không thể tiếp cận với những thông tin, kiến thức mới, gây cản trở công việc và học tập.

Xây dựng nền tảng, bồi dưỡng toàn diện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với kho tàng học liệu tại: Tiếng Anh mất gốc

Những sai lầm khiến người mất gốc khó lấy lại căn bản

Không chịu sửa lỗi phát âm

Phát âm sai là một thói quen xấu và khó sửa, sẽ ăn sâu theo thời gian. Vì vậy sửa lỗi phát âm là một việc không dễ dàng. Tuy nhiên nếu không cố gắng thay đổi thì nó sẽ khiến người học rất khó khăn trong việc lấy lại gốc tiếng Anh.

Phát âm sai ảnh hưởng rất lớn đến hai kỹ năng nghe và nói. Việc giao tiếp sẽ gặp trở ngại bởi người đối diện sẽ không thể hiểu bạn đang nói gì. Ngoài ra những lỗi phát âm còn gây nhầm lẫn về từ ngữ, khiến bạn không thể xác định chính xác những từ mình nghe được.

Sợ mắc lỗi

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Sợ mắc lỗi là một trong những sai lầm phổ biến khiến người học khó lấy lại gốc tiếng Anh. Điều này bắt nguồn từ việc người học đã từng nhận được những phản hồi tiêu cực trong quá khứ. Khi sợ mắc lỗi, người học sẽ thiếu tự tin và ngại tham gia vào các hoạt động yêu cầu nói hoặc viết bằng tiếng Anh. Việc này khiến các kỹ năng đó sẽ mãi không thể tiến bộ được, làm cho việc lấy lại gốc tiếng Anh trở nên khó khăn hơn.

Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp

Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp có thể gây cản trở đến việc lấy lại gốc tiếng Anh. Mặc dù ngữ pháp là một khía cạnh quan trọng của ngôn ngữ, nhưng nó không nên là trọng tâm duy nhất. Chỉ tập trung vào ngữ pháp có thể khiến việc học tiếng Anh trở nên cứng nhắc và công thức, dẫn đến những khó khăn trong giao tiếp và diễn đạt cũng như khiến bạn thiếu tự tin khi bày tỏ suy nghĩ của mình.

Để lấy lại gốc tiếng Anh, điều quan trọng là phải tập trung đồng đều vào các kỹ năng khác như từ vựng, phát âm, nghe và nói.

Không có quyết tâm lấy lại gốc tiếng Anh

Thiếu quyết tâm là một trong những lý do quan trọng khiến người học khó lấy lại gốc tiếng Anh. Tiếng Anh cần một thời gian rất dài để tích lũy kiến thức, vậy nên khi đã mất gốc, người học cần phải nỗ lực học tập rất nhiều để bù lại phần kiến thức đã mất. Việc không có quyết tâm khiến người học dễ chán nản, không đầu tư nhiều thời gian để học, vì vậy khả năng lấy lại gốc tiếng Anh càng trở nên xa vời hơn.

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Đặt mục tiêu thực tế

Đặt mục tiêu thực tế khi học tiếng Anh cấp tốc giúp bạn có thể tập trung vào những gì bạn muốn đạt được và dễ dàng quản lý chuyện học tập hơn. Dựa vào mục tiêu, bạn có thể đo lường được hiệu quả học tập của bản thân, từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý dựa trên tình hình thực tế.

Đắm mình trong tiếng Anh

Đắm mình trong tiếng Anh là một cách hiệu quả để học nhanh và cải thiện các kỹ năng Tiếng Anh. Xem các chương trình truyền hình và video bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe hiểu và biết thêm những cách diễn đạt mới. Đọc sách, báo và bài viết bằng tiếng Anh giúp bạn cải thiện khả năng đọc hiểu và mở rộng vốn từ vựng của mình. Còn kết nối với bạn bè và đồng nghiệp nói tiếng Anh giúp bạn có cơ hội thực hành nói và nghe trong các tình huống thực tế. Hãy cố gắng để tiếng Anh trở thành một phần tự nhiên và thú vị trong cuộc sống.

Tận dụng mọi thứ để học tiếng Anh

Hiện nay, có rất nhiều thứ có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh như: Sách giáo trình, các khóa học trực tuyến, các chương trình trao đổi ngôn ngữ hay các ứng dụng công nghệ. Mỗi công cụ sẽ có những ưu điểm riêng và giúp đỡ bạn cải thiện một khía cạnh nào đó của tiếng Anh.

Thực hành thường xuyên

Thực hành thường xuyên là điều cần thiết khi học tiếng Anh cấp tốc vì nó giúp bạn thuần thục các kỹ năng và ghi nhớ những gì bạn đã học được. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để học ngôn ngữ hiệu quả là thực hành và lặp đi lặp lại. Bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng trở nên tự tin và thành thạo hơn với các kỹ năng tiếng Anh của mình.

Tìm bạn cùng học

Tìm những người bạn cùng học tiếng Anh là một cách tuyệt vời để duy trì động lực và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học tập. Những người bạn sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để giao tiếp cũng như đưa ra những phản hồi để bạn sửa chữa lỗi sai hay mắc phải.

Đừng sợ mắc lỗi

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Để học tiếng Anh cấp tốc, điều quan trọng là không sợ mắc lỗi. Những lỗi sai là một phần tự nhiên của quá trình học tiếng Anh. Thay vì chán nản với những sai lầm của mình, bạn hãy coi chúng như những cơ hội để học hỏi và cải thiện. Hãy cố gắng xác định các lỗi sai hay mắc phải và tìm cách sửa chúng. Đừng quá khắt khe với bản thân và cũng đừng để nỗi sợ mắc lỗi cản trở bạn luyện tập và cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ các trung tâm tiếng Anh uy tín

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc là một việc gian nan, đòi hỏi người học phải rất quyết tâm và nỗ lực. Khi mất gốc tiếng Anh, người học sẽ rất khó khăn trong việc tiếp thu các kiến thức mới, họ cũng không thể tự phát hiện những lỗi sai của bản thân để sửa chữa. Lúc này, việc cần làm là tìm sự giúp đỡ từ các trung tâm tiếng Anh uy tín để lấy lại gốc một cách nhanh nhất.

Các trung tâm tiếng Anh sẽ có những chuyên gia giúp bạn xác định rõ trình độ Anh ngữ của bản thân, từ đó đề ra một lộ trình phù hợp để bạn có thể lấy gốc tiếng Anh một cách cấp tốc.

English Hub – Khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Tiếng Anh có phải là rào cản khiến bạn không thể thăng tiến trong công việc? Bạn cảm thấy mệt mỏi vì học tiếng Anh mãi mà không tiến bộ? English Hub sẽ cùng bạn khơi mở năng lực Anh ngữ – Bứt phá thành công trong sự nghiệp với:

Chu trình học tập ứng dụng cao:

  • 15 phút trước buổi học: Học viên sẽ được luyện phát âm, tăng vốn từ vựng với sự hỗ trợ của công nghệ trí thông minh nhân tạo.
  • Buổi học 180 phút sinh động: Học viên được thực hành sáng tạo với phần mềm Tiktok giúp buổi học dễ nhớ, dễ áp dụng.
  • 20 phút sau buổi học: Học viên sẽ được ôn luyện và đánh giá sát sao cùng phần mềm học tập độc quyền của VUS.

Nội dung học tập phong phú, thời thượng: English Hub truyền tải tiếng Anh một cách sống động thông qua đa nền tảng như phim ảnh và các bài báo có độ hấp dẫn cao. Giúp học viên vừa nâng cao năng lực tiếng Anh, vừa bổ sung kiến thức thực tế.

Ứng dụng công nghệ 4.0 nâng cao chất lượng giảng dạy: Thông qua công nghệ AI, học viên được hỗ trợ chuẩn hóa & điều chỉnh phát âm chuẩn bản xứ. Ngoài ra học viên cũng có thể học tập một cách tiện lợi khi dễ dàng truy cập kho tài liệu khổng lồ mọi lúc mọi nơi trên nền tảng VUS app độc quyền.

Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Vì sao nên chọn VUS để học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc?

  • Chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế: VUS được tổ chức NEAS chứng nhận chất lượng giảng dạy và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.
  • Đối tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục uy tín toàn cầu: National Geographic Learning, Oxford University Press,…
  • Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao: Hơn 2.700 giáo viên và trợ giảng, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Kỷ lục Việt Nam: VUS đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 180.918 em.
Học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc
7 lưu ý quan trọng khi học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

Với kinh nghiệm hơn 26 năm giữ vị thế hàng đầu về giảng dạy tiếng Anh, VUS đã giúp cho hàng triệu người Việt Nam vượt qua nỗi sợ ngoại ngữ, biến tiếng Anh trở thành công cụ đắc lực trên con đường sự nghiệp. Qua đó, VUS hy vọng rằng sẽ trở thành nơi mà người trẻ hiện nay tìm tới khi muốn học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger