BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Cập nhật mới nhất ngày 16/02/2023

Nhiều người đi làm ngày càng có xu hướng lựa chọn các khóa học tiếng Anh giao tiếp căn bản phục vụ cho mục đích công việc của mình, đồng thời vẫn phải tiết kiệm thời gian do lịch trình bận rộn. Tại các môi trường công sở, việc nghe hiểu tiếng Anh được cho là kỹ năng phải có nếu muốn được thăng tiến cao hơn. Hãy cùng VUS điểm qua tầm quan trọng của tiếng Anh trong công việc và tìm hiểu xem chúng ta mất bao lâu để lưu loát tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhé!

Tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp trong công việc

Nhân viên với khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một tài sản lớn đối với nhiều công ty và tổ chức, kể cả những công ty trong nước vừa và nhỏ. Rộng hơn nữa, các tập đoàn đa quốc gia yêu cầu ứng viên đáp ứng được khả năng hợp tác và làm việc cùng các đồng nghiệp quốc tế. Có thể nói, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trở thành một kỹ năng có giá trị trong thời đại thế giới phẳng.

Phá bỏ rào cản đa chủng tộc

Giao tiếp lưu loát tiếng Anh giúp bạn kết nối sâu sắc hơn về văn hóa với những người đồng nghiệp. Bạn sẽ hiểu hơn về cách tư duy, suy nghĩ và tiếp cận các vấn đề dựa theo quốc gia và phong tục tập quán của họ. 

Khả năng tư duy phản biện và tổng hợp thông tin cũng là 2 kỹ năng có giá trị cao mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Hơn như thế, bạn sẽ có cho mình những người đồng nghiệp tuyệt vời đến từ các nước, giúp cho trải nghiệm tại nơi làm việc càng thêm tích cực và ý nghĩa.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Đàm phán và giao tiếp hiệu quả

Tiếng Anh tốt cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với các khách hàng quốc tế, đặt nền móng cho sự tin tưởng giữa các doanh nghiệp, từ đó dẫn đến mối quan hệ hợp tác kinh doanh bền chặt và lâu dài. 

Đây là lợi thế cạnh tranh khi bạn có trong tay bộ kỹ năng đàm phán cùng các khách hàng quốc tế. Giá trị bản thân tăng cao đồng nghĩa với mức lương tương xứng theo năng lực. Một nghiên cứu cho thấy, các cá nhân song ngữ trở lên, cụ thể là tiếng Anh, có mức lương tăng 11% so với số người chưa thành thạo tiếng Anh. 

Tiếp cận với kiến thức mới nhất

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Khả năng tiếp cận thông tin chính thống và chuyên sâu có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho việc thăng tiến sự nghiệp của bạn. Các trang web giáo dục chất lượng như: Khan Academy, Ted-ed, Masterclass, The Guardian đều được sản xuất bằng tiếng Anh. 

Có thể thấy, một trang thông tin phân tích báo cáo và xu hướng thị trường từ Investopia cung cấp cho bạn góc nhìn sâu sắc hơn so với các bài trong nước.  

Những nhân viên sử dụng tiếng Anh hiệu quả sẽ giải quyết công việc hàng ngày nhanh chóng hơn. Lý do bởi vì họ được cập nhật những kiến thức mới nhất cho công việc, nhờ đó năng suất mỗi ngày đều được tối ưu. Các công việc đó có thể bao gồm viết báo cáo, thuyết trình, lập kế hoạch chiến lược phát triển, thảo luận trong các cuộc họp, phân tích báo cáo…

Phát triển các kỹ năng mềm khác

Những người nói từ hai ngoại ngữ trở lên được cho là có khả năng giải quyết vấn đề cao. Hơn nữa, họ đồng thời sở hữu bộ óc sáng tạo và nhạy cảm hơn với các tác nhân bên ngoài.

Các nhà khoa học cũng lập luận rằng những người giao tiếp đa ngôn ngữ có xu hướng cởi mở và đồng cảm cao trong việc nhìn nhận các quan điểm khác biệt. Họ có khả năng thiết lập kết nối giữa các cá nhân và tập thể sâu sắc. 

Đây đều là những kỹ năng mềm tuyệt vời, đặc biệt hữu dụng và tạo ra giá trị cao cho cả các cá nhân và doanh nghiệp. 

Bao lâu để thành thạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản?

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản không khó, song nếu thiếu đi mục tiêu và lộ trình học tập thì sẽ gian nan hơn rất nhiều. 

Thông thường, để có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh cơ bản, người học mất từ 3 tháng trở lên. Lộ trình đó bao gồm nhiều công đoạn như: hình thành thói quen học, lấy lại gốc từ vựng, ngữ pháp và phát âm, thực hành luyện tập hội thoại,… 

Đối với người mới bắt đầu, các bạn dễ bị ngập trong lượng kiến thức tràn lan trên Internet. Hơn hết, các bạn thường có xu hướng đặt mục tiêu đến từ người xung quanh, hơn là từ chính mình. 

Việc tạo động lực đến từ bên ngoài như vậy không hẳn là sai. Tuy nhiên, nó không đủ vững vàng để bạn duy trì khi gặp khó khăn. 

Lời khuyên của VUS: Hãy để bản thân yêu tiếng Anh từ trong tiềm thức. Tức là, bạn hãy khoan lao vào học thật nhiều hoặc thật nhanh. Thay vào đó, hãy để bản thân thử tiếp xúc một chút kiến thức Anh ngữ mỗi ngày (nhưng không học gì cả). Đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì sao mình lại muốn học tiếng Anh nhiều thế này. 

“Make English so irresistible that you have created an unconscious passion for it”

(Hãy biến tiếng Anh trở nên khó cưỡng đến mức bạn đã tự tạo cho bản thân niềm đam mê ẩn sâu trong tiềm thức).

iTalk – Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản thế hệ mới

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Tham gia Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản thế hệ mới iTalk tại Anh Văn Hội Việt Mỹ, học viên được tiếp cận các phương pháp học tập riêng biệt dành cho người trưởng thành. 

  • Dễ dàng làm chủ tiến trình học tập
  • Cân bằng các hoạt động học tập – công việc và đời sống cá nhân
  • Học hăng say với chủ đề yêu thích và áp dụng thực hành ngay trên lớp
  • Không giới hạn địa điểm học tập với tiến trình Online/Offline linh hoạt

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản theo chuẩn khung Cambridge

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk được chia thành các level chuẩn từ khung tham chiếu năng lực Anh ngữ Cambridge. Với mỗi level, học viên sẽ thực hành 60 chủ đề khác nhau. Sau mỗi 60 chủ điểm, học viên được hệ thống hóa kiến thức với các bài kiểm tra ngắn (Assessment). 

Level 1: Học viên đủ khả năng hiểu và sử dụng các cụm từ cơ bản. Học viên lấy lại sự tự tin khi giới thiệu, mô tả hoạt động, sở thích, món ăn, ngoại hình, tính cách và tình trạng sức khỏe của bản thân và người xung quanh.

Level 2: Học viên hiểu và ứng dụng các cấu trúc câu thường gặp khi mua sắm, học tập và làm việc. Học viên có khả năng mô tả, thuật lại câu chuyện và các kế hoạch cuộc sống.

Level 3: Học viên hiểu, diễn đạt rõ ràng và ứng phó linh hoạt với các tình huống thường ngày. Học viên mô tả kinh nghiệm, sự kiện và đưa ra ý kiến khi phỏng vấn và đàm phán chuyên môn.

Level 4: Học viên tham gia thảo luận các vấn đề chuyên môn quen thuộc, thể hiện quan điểm rõ ràng bằng lập luận và các giải thích có liên quan. 

  1. 60 bài đầu tiên: A1+ (Elementary) – Level 1
  2. 60 bài thứ 2: A1 (Pre-Intermediate) – Level 2
  3. 60 bài thứ 3: B1 (Intermediate) – Level 3
  4. 60 bài cuối cùng: B1+ (Intermediate Plus) – Level 4

Những giá trị iTalk chuyên biệt dành cho người bận rộn

FIT: Tinh giản quá trình học tập

  • Phương pháp học tối ưu hóa: Vận dụng quy tắc 10 – 90 – 10 (Before – In – After)
  • Phương pháp đào tạo: Hệ thống hóa bài học và quá trình học tập với quy tắc 3Ps ( Presentation – Practice – Production).
  • Phương pháp đánh giá năng lực: Các bài Assessment sau mỗi 10 chủ đề bài học, đồng thời là bài kiểm tra check level tổng hợp sau 60 chủ điểm.

Flexibility: Chủ động và linh hoạt trong tiến trình học

  • Tùy chọn tham gia học offline tại trung tâm hoặc học online ở nhà.
  • Duy trì học tập liên tục dù tình hình giãn cách hay công tác đột xuất.
  • 365+ chủ đề đa dạng, tính thực tiễn cao, bao gồm các chủ đề mang tính thời sự (seasonal – real-time topic).

Fluency & Accuracy: Lưu loát và chuẩn xác như người bản xứ

  • Giáo viên bản xứ tập trung củng cố phát âm Anh ngữ, đồng thời nâng cao giao tiếp toàn diện qua thực hành đàm thoại, tăng tốc độ phản xạ, ứng dụng mẫu câu, từ vựng và ngữ pháp bài bản.
  • Tự tin giao tiếp, chớp lấy nhiều cơ hội vàng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Integrated Tech Support: Tích hợp công nghệ

  • Luyện phát âm với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp bạn sửa các lỗi phát âm từ giọng đọc mẫu của giáo viên bản ngữ
  • Ôn luyện tại iTalk Web 24/7, tăng cường hiệu quả học tập ở bất kỳ đâu. 
  • Dashboard theo dõi học tập cùng hệ thống rèn luyện mẫu câu, từ vựng và ôn tập mở rộng. 

Chỉ cần bạn muốn nâng trình, VUS sẽ chủ động thiết kế lộ trình cá nhân hóa, bứt tốc mọi mục tiêu khác nhau từ du học, định cư, xin việc,… Bất kể bạn đang đi học, đi làm bận rộn hay chưa xác định được phương hướng. 

VUS và sứ mệnh đổi mới giáo dục cho thế hệ trẻ Việt Nam

Tại Anh Văn Hội Việt Mỹ, thông qua các chương trình đào tạo giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế NEAS, VUS muốn lan tỏa thông điệp “Khơi mở tương lai từ những bước tiến nhỏ mỗi ngày” đến từng học viên. 

Theo đó, tương lai bền vững nhất là khi các bạn kiến tạo thành công các kiến thức, kỹ năng cũng như giá trị sống bền vững cho gia đình, bản thân và bạn bè. 

  • Giá trị sống phong phú
  • Kiến thức và tư duy toàn cầu
  • Kỹ năng học tập và làm việc vượt trội
  • Nền tảng ngôn ngữ vững vàng

Với quyết tâm nâng bước thế hệ trẻ Việt khơi mở sự tò mò tri thức và trí tưởng tượng vô hạn, VUS đã thành công trên con đường chiếm trọn trái tim học viên qua hàng chục năm phát triển. Điều đó được chứng minh cụ thể qua các con số ấn tượng sau:

  • Hơn 26 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ nói riêng và Giáo dục Đào tạo nói chung. 
  • Kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế IELTS, PTE,… nhiều nhất toàn quốc – 180.918 học viên VUS. Trong đó, hơn 1.000 bạn sở hữu chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên. 
  • Đội ngũ hơn 2.700 giáo viên và trợ giảng với năng lực sư phạm tài ba, thấu hiểu các khó khăn trong học tập của học viên, từ đó mang đến những tiết học gỡ rối thắc mắc, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chuẩn toàn cầu. 
  • Hợp tác chiến lược cùng các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới như Oxford University Press, National Geographic Learning,…
  • 100% giáo viên tại VUS đạt chứng chỉ chất lượng đào tạo quốc tế TESOL, CELTA, hoặc tương đương TELF.
  • VUS ra mắt hơn 70 cơ sở đạt chuẩn chất lượng giảng dạy và đào tạo NEAS toàn cầu.
  • Luôn cập nhật xu hướng thi quốc tế cùng các chuyên gia đầu ngành như Oxford University Press, Cambridge,… thông qua hơn 10 hội thảo quốc tế hàng năm.
  • Trở thành đối tác chiến lược hạng mức Platinum cùng British Council (Hội Đồng Anh).
Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bứt tốc sự nghiệp qua khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản iTalk 

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản thế hệ mới iTalk tại VUS giúp tối ưu lượng thời gian ít ỏi cho người đi làm/đi học bận rộn, đồng thời thiết kế lộ trình học tập cá nhân hóa từ cơ bản đến nâng cao chuẩn Cambridge. Hãy đến ngay VUS để sở hữu cho mình khả năng học tập Anh ngữ vượt trội cùng giáo viên bản ngữ, sẵn sàng bức tốc nấc thang sự nghiệp về sau của bản thân. 

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger