BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng – Lựa chọn nào là tốt nhất?

Tiếng Anh Trẻ Em

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng – Lựa chọn nào là tốt nhất?

Cập nhật mới nhất ngày 13/02/2023

Phụ huynh ở Đà Nẵng ngày càng quan tâm và đầu tư học tiếng Anh cho con nhiều hơn. Cũng vì thế, những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng xuất hiện ngày một nhiều. Dù đây là một điều vô cùng tích cực nhưng nó cũng gây rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn của phụ huynh.

Học ở đâu để tốt nhất? Khóa học nào là khóa học phù hợp nhất? Là số ít trong rất nhiều câu hỏi mà phụ huynh gặp phải trong quá trình tìm kiếm trung tâm cho con. Vậy nên, hôm nay hãy cùng VUS tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Mục lục

Vì sao phụ huynh Đà Nẵng nên đưa con đi học tiếng Anh từ sớm?

Tiềm năng phát triển của Đà Nẵng trong tương lai rất lớn

Đà Nẵng hiện tại được coi là một trong những thành phố triển vọng nhất của Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, thành phố này đã trở thành trung tâm của nhiều công ty trong nước và quốc tế, mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho những người ở đây. Việc chuẩn bị cho con một nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ sớm sẽ giúp con có nhiều cơ hội hơn trong tương lai, từ đó xây dựng sự nghiệp đáng mong chờ tại quê nhà.

Đà Nẵng là thành phố đón đầu những xu hướng

Các phong trào cộng đồng tại Đà Nẵng phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là các cộng đồng về du lịch và nghệ thuật. Điều này giúp Đà Nẵng trở thành một thành phố năng động, đa dạng về quan điểm và là nơi giao thoa của rất nhiều nền văn hóa. Việc học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp con tiếp cận nhanh hơn với sự đổi mới. Con sẽ tự tin hòa nhập vào các cộng đồng năng động và sáng tạo nơi đây, từ đó sẽ có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

Đà Nẵng là trung tâm giáo dục lớn

Với nhiều cơ hội phát triển cho cá nhân và doanh nghiệp, giáo dục Đà Nẵng cũng đã đi lên đúng với vị thế của Thành phố. Học sinh Đà Nẵng đã thể hiện được năng lực của mình trên các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Việc xây dựng cho bé một nền tảng vững chắc sẽ giúp bé gia nhập vào cuộc đua phát triển năng lực sôi nổi. Điều này góp phần xây dựng nên một tương lai tương sáng cho trẻ em tại Đà Nẵng.

Vì sao phụ huynh ở Đà Nẵng nên cho con học tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ 

Trẻ sẽ có được môi trường trau dồi tiếng Anh liên tục

Những trung tâm tiếng Anh, đặc biệt là các trung tâm sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Anh là môi trường vô cùng tuyệt vời để bé học tập, phát triển kỹ năng Anh ngữ. Bởi vì học tiếng Anh cần rất nhiều thời gian để luyện tập và duy trì thói quen. Việc tạo cho bé một môi trường học tập tốt như ở các trung tâm thúc đẩy rất lớn khả năng tiếp thu ngôn ngữ của trẻ.

Chương trình học bài bản, phù hợp với lứa tuổi

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Khả năng tiếp thu kiến thức và cách học của bé sẽ có sự khác nhau dựa theo độ tuổi. Vì thế việc tạo ra một chương trình học tập bài bản, phù hợp với lứa tuổi là vô cùng cần thiết. Ở các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng, những chương trình đào tạo tiếng Anh đã được nghiên cứu và chuẩn hóa bởi các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ. Vì thế, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm và tin tưởng vào khả năng phát triển học tập khi đưa con đến các trung tâm tiếng Anh này.

Được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài

Việc được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ sớm sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bé, nhất là trong việc cải thiện hai kỹ năng nghe và nói. Đây là hai kỹ năng ảnh hưởng nhất đến quá trình học tiếng Anh của trẻ. Ngoài ra, việc tiếp xúc với người nước ngoài từ sớm cũng giúp bé dạn dĩ và tự tin hơn để có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong các tình huống thực tế.

Tạo thêm động lực học tiếng Anh

Ở các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng, bé sẽ không phải học tiếng Anh một mình mà sẽ được rèn luyện, vui chơi với các bạn bè cùng trang lứa. Vì vậy, việc học tiếng Anh cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui hơn. Bé sẽ có thêm hứng thú mỗi khi đến lớp và cũng sẽ có thêm bạn bè hỗ trợ nhau trong quá trình học.

Chương trình đào tạo tại trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng hướng tới việc thi các chứng chỉ quốc tế

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Ở tiểu học, bé cũng sẽ có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Starters, Movers, Flyers. Các chứng chỉ này ngoài việc chứng minh năng lực sử dụng tiếng Anh thì còn giúp các bé có thêm nhiều cơ hội vào các trường chuyên và các lớp tăng cường tiếng Anh sau này.

Vì sao nên chọn trung tâm tiếng Anh VUS Đà Nẵng?

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ – VUS là hệ thống trung tâm đạt kỷ lục Việt Nam về số học viên nhận chứng chỉ quốc tế

VUS là hệ thống trung tâm đang nắm giữ kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ quốc tế nhiều nhất” tại Việt Nam, với số lượng 180.918 học viên đạt chứng chỉ. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, khẳng định vị thế của VUS trong việc đào tạo, hỗ trợ các học viên thi các chứng chỉ quốc tế.

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Chọn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng – Chọn VUS – Trung tâm tiếng Anh có vị thế tại thị trường Việt Nam

Qua hơn 26 năm thành lập và phát triển, VUS đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam với hơn 70 cơ sở đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, được chứng nhận bởi NEAS.

Đội ngũ giáo viên của VUS được tuyển chọn kỹ càng, 100% giáo viên có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế

Sau nhiều năm vận hành, VUS đã có cho mình tiêu chuẩn trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên. Giáo viên ở VUS được tuyển chọn qua nhiều vòng. Tất cả giáo viên bản ngữ giảng dạy đều có bằng giảng dạy Anh ngữ quốc tế như: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL và bằng chuyên ngành đào tạo trẻ em. 

Giáo trình được hợp tác biên soạn với các nhà xuất bản hàng đầu thế giới

Ở VUS, giáo trình chính là một trong những điểm nổi bật nhất. VUS đã có sự hợp tác với những nhà xuất bản hàng đầu như National Geographic Learning và Oxford University Press, tiếp đó thêm vào những đặc điểm của người Việt Nam để biên soạn giáo trình cho các khóa học. Đây là điều rất đặc biệt, bởi nó giúp cho học viên tiếp thu các tiếng Anh dễ dàng thông qua những điều quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức để thi các chứng chỉ quốc tế sau này.

Chương trình được chuẩn hóa, cải tiến qua từng năm

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

26 năm trên thị trường giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam là 26 năm VUS liên tục cải tiến chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo. Mỗi năm, VUS không chỉ gia tăng số lượng cơ sở mà còn gia tăng về số chương trình học, chất lượng giáo viên và đặc biệt là số học viên nhận chứng chỉ quốc tế.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Điều dễ nhìn thấy nhất của VUS chính là việc mỗi cơ sở của VUS đều là một tòa nhà lớn, rộng rãi, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và vui chơi của các học viên. Ngoài đầu tư rất lớn vào cơ sở vật chất thì an ninh cho học viên cũng là điều được VUS rất quan tâm. Hệ thống bảo vệ nội bộ của VUS chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ đắc lực việc bảo vệ và đưa đón các bé của phụ huynh.

SuperKids – Khơi mở tiềm năng Anh ngữ từ chính lớp học

SuperKids là chương trình Anh ngữ thiếu nhi của VUS, tích hợp kiến thức giúp học viên từ 6-11 tuổi vui thích, khám phá thế giới bằng tiếng Anh. Chương trình định hình thế hệ thiếu nhi với nền tảng Anh ngữ vững chắc, thế giới quan rộng mở, niềm say mê học hỏi ngoại ngữ không ngừng, đồng thời khơi mở những giá trị toàn cầu ngay từ bước khởi đầu.

SuperKids có nội dung học tập phong phú, sống động

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Nét đặc biệt đầu tiên của khóa học tiếng Anh thiếu nhiSuperKids tại VUS chính là nội dung học tập phong phú, sống động. SuperKids phong phú về mặt chủ đề, từ môi trường xung quanh, xã hội, đến các quốc gia và cả vũ trụ. Sự phong phú giúp con có thêm nhiều góc nhìn về cuộc sống và con người. Đặc biệt, tất cả những điều đó đều sẽ được truyền tải bằng tiếng Anh. 

Ngoài ra, những nội dung đó đều là những câu chuyện có thật, được truyền tải một cách chân thật qua những hình ảnh, thước phim được ghi lại từ thực tế, mang đến cho con những góc nhìn mới mẻ, muôn màu muôn vẻ về cuộc sống.

SuperKids giúp trẻ phát triển kỹ năng Anh ngữ như tiếng mẹ đẻ

VUS hướng đến việc xây dựng cho trẻ 4 kỹ năng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. SuperKids sẽ chia 4 kỹ năng Anh ngữ thành các cặp kỹ năng Input (Nghe – đọc) và Output (Nói và viết), nghe bắt chước nói và đọc để bắt chước viết. Đây là phương pháp dạy giúp trẻ hình thành tư duy ngôn ngữ tự nhiên.

Giáo trình Cambridge độc quyền

Giáo trình của SuperKids có tích hợp các bài thi chuẩn Cambridge – chuẩn thang đo trình độ Anh ngữ trên toàn cầu. Đây là điểm khác biệt chỉ có ở VUS, giúp con rất nhiều trong việc thi lấy các chứng chỉ quốc tế như Starters, Movers, Flyers.

Phương pháp học tập chủ động

Ở SuperKids, phương pháp học tập chính được sử dụng là phương pháp học tập chủ động. Phương pháp này mong muốn cho con chủ động trải nghiệm, tìm hiểu về thế giới muôn màu. 

Đầu tiên, giáo viên tại VUS sẽ đặt câu hỏi khơi gợi trí tưởng tượng và sự tò mò của bé về chủ đề học. Sau đó bé sẽ được tìm hiểu thông tin, khám phá kiến thức thông qua các bài đọc hiểu, video, hình ảnh, bài hát. Qua đó, trẻ sẽ có được niềm vui thông qua việc khám phá kiến thức. Cuối cùng chính là sự sáng tạo. Bé sẽ vận dụng ngôn ngữ và kiến thức mình đã học được để tạo thành các sản phẩm trong dự án học tập được VUS chuẩn bị cho học viên của mình.

Ứng dụng học tập V-HUB

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Ứng dụng học tập V-HUB là công nghệ học tập độc quyền được VUS phát triển cho các học viên của mình. Ứng dụng này mang lại những trải nghiệm học tập thoải mái, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống bài tập trước và sau buổi học. Bên cạnh đó, thông qua cổng thông tin liên lạc kết nối nhà trường và gia đình thì ba mẹ cũng có thể dễ dàng cập nhật lộ trình và kết quả học tập của con.

Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng
Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵng - Lựa chọn nào là tốt nhất?

Dù cho các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi Đà Nẵngxuất hiện ngày càng nhiều thì với những gì mình đã đóng góp cho thị trường giảng dạy tiếng Anh trong hơn 26 năm qua VUS vẫn tự hào về chỗ đứng vững chắc của mình để thực hiện sứ mệnh “khơi mở tương lai tươi sáng” cho thế hệ trẻ Việt Nam trên đường hội nhập. VUS mong muốn là nơi để phụ huynh Đà Nẵng đặt niềm tin để đồng hành cùng con trên con đường học Anh ngữ.

Có thể bố mẹ quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger