Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 KHƠI MỞ MỌI GIỚI HẠN CÙNG VUS TESOL WEBINARS 2021

KHƠI MỞ MỌI GIỚI HẠN CÙNG VUS TESOL WEBINARS 2021

Pushing boundaries in the world of ELT 01/7 – 03/8/2021

Covid-19 mang đến những thách thức không nhỏ cho tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để chúng ta phá vỡ những rào cản, tiến đến xây dựng và nâng tầm vị thế trong giai đoạn “bình thường mới” tiếp theo. Đặc biệt, ngành giáo dục và cụ thể hơn là giảng dạy tiếng Anh cũng không nằm ngoài vòng chuyển dịch ấy.

Ở kỷ nguyên mới này, “Giảng dạy tiếng Anh” không đơn thuần là việc dạy và học một ngôn ngữ thứ 2, mà còn thể hiện khả năng định hướng cho một hành trình dài hơi trong tương lai. Thông qua ngôn ngữ, mỗi giáo viên có thể khơi mở những tiềm năng vô hạn của mỗi học viên, từ đó nuôi dưỡng niềm vui thích học tập 

Tiềm năng không biên giới, 

Học tập – sáng tạo – cùng học viên, tương lai bước tới! 

Để làm được điều đó, chúng ta cần học thích ứng với thời cuộc, không ngừng nỗ lực vượt qua những giới hạn của COVID, vượt qua giới hạn của giãn cách xã hội và thành công xây dựng hệ thống dạy học từ xa (Remote Education)

CHUỖI HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VỀ GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HOT NHẤT 2021

Quy tụ những chuyên gia đến từ các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới và Việt Nam như Cambridge Assessment English, Cambridge University Press, E-future, Macmillan Education, MM Publications, National Geographic Learning, Oxford University Press, Studycat, VUS… hội thảo giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL đã trở thành một trong những hoạt động thường niên nổi bật tại VUS, thu hút hơn 23.000 giáo viên tham gia trong suốt 15 kỳ tổ chức trực tiếp và 3.116 giáo viên tham gia trong kỳ trực tuyến năm 2020. 

Năm 2021, Chuỗi hội thảo trực tuyến VUS TESOL WEBINARS tiếp tục mang đến một chủ đề hoàn toàn mới: PUSHING BOUNDARIES in the world of ELT – Khơi Mở Mọi Giới Hạn. Thông qua việc khai thác 10 chủ đề đa dạng, phù hợp với bối cảnh hiện nay, các diễn giả sẽ cùng bàn luận, giới thiệu những cách tiếp cận mới nhất, cùng chia sẻ nghiên cứu học thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn của việc dạy-học trực tuyến/ trực tiếp trên toàn thế giới. 

Tham gia chuỗi hội thảo MIỄN PHÍ thông qua hình thức trực tuyến, mỗi thầy/cô và các nhân sự đang hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cả nước và trong khu vực sẽ được hướng dẫn cách nhận diện những vấn đề mới và tự trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết trong sự nghiệp – khởi bước cho hành trình KHƠI MỞ trong giai đoạn mới.

VUS is going to deliver a series of free webinars in July 2021, focusing on ELT in the new era with new requirements and new demands of the 21st-century environment and the COVID-19-triggered teaching and learning methods. With the theme Pushing boundaries in the world of ELT, the webinars help teachers in the ELT community get updated with the newest and most practical trends, methods, and/or techniques to deliver their lessons most effectively. 

The series includes 10 sessions, delivered by invited ELT experts from VUS and well-known leading educational organizations every Tuesday and Thursday from 3 to 4 pm, starting on Thursday, July 1, and closing with a panel discussion session on August 3, 2021. We look forward to welcoming you to VUS TESOL Webinars 2021.

You can register online from today and will then receive a confirmation email. Webinar participants will receive an electronic Certificate of Participation after each webinar.

👉 Khám phá 10 chủ đề hội thảo tại VUS TESOL WEBINARS 2021 

👉 Below is some information about the speakers and their presentations at VUS TESOL WEBINARS 2021

Date Time Session Presenter 
Thursday, July 1
3pm – 4pm 
Engaging Activities Using CPTs Online Rudi Cohen – National Geographic Learning
Tuesday, July 6
3pm – 4pm 
Differentiated Instruction in the English Classroom: How can you do it? Gari Funiestas – E-future 
Thursday, July 8
3pm – 4pm 
Assessing online: Adapting our assessment practices Mark Richard – Oxford University Press
Tuesday, July 13
3pm – 4pm 
How can I create cultures of thinking in my ELT classroom? The art of Visible Thinking Routines Derek Spafford – Macmillan Education
Thursday, July 15
3pm – 4pm 
Creating ‘Minds On’ learning in Young Learner Classes Jake Whiddon –  Studycat 
Tuesday, July 20
3pm – 4pm 
Understanding automatic assessment of speaking Dr. Jing Xu – Cambridge Assessment English
Thursday, July 22
3pm – 4pm 
Life competencies: Seeing the 4C’s in 3D Allen Davenport – Cambridge University Press
Tuesday, July 27
3pm – 4pm 
Social and emotional intelligence: Essential, now more than ever!  Gregg Sotiropoulos – MM Publications
Thursday, July 29
3pm – 4pm 
Online teaching – Honoring the teacher’s heart Trần Thị Trang Tú – VUS 
Tuesday, August 3
3pm – 4pm 
Taking Stock: What Have We Learned? Allen Davenport – Cambridge University Press
Rudi Cohen – National Geographic Learning
Jake Whiddon – Studycat
Hosted by Steven Happel  – VUS  

     1. Engaging Activities Using CPTs Online (Thiết kế hoạt động lớp hấp dẫn và hiệu quả với giáo trình điện tử và Zoom)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 5, Ngày 01/07/2021
  • Diễn giả: Thầy Rudi Cohen đến từ National Geographic Learning Vietnam 
  • Nội dung tọa đàm:

Giảng dạy trực tuyến mang đến một loạt thách thức và cơ hội trong bối cảnh hiện tại. Bao gồm những câu hỏi xoay quanh vấn đề: Làm thế nào để tối đa hóa giá trị của việc học đồng bộ thông qua các ứng dụng hội nghị nổi bật, ví dụ ứng dụng Zoom. 

Chúng ta đều biết điểm khác biệt trong tâm lý giảng dạy và học tập giữa học trực tuyến và trực tiếp. Sự tập trung, kỷ luật và tương tác có thể trở thành một bài toán cho tất cả nhân sự làm việc trong lĩnh vực giáo dục trong giai đoạn này. Đến với buổi hội thảo, diễn giả sẽ hướng dẫn những điểm ưu việt trong sử dụng Công cụ trình bày lớp học và các chức năng kèm theo để sáng tạo những hoạt động tương tác hấp dẫn. Từ đó thu hút học sinh tham gia và đóng góp vào trải nghiệm bài học. Bên cạnh đó, các giáo viên có thể chia sẻ một số ý tưởng thực tế về cách sử dụng CPTs và Zoom để ứng dụng ngay trong lớp.

📌 Đăng ký: tại đây (Hội thảo đã diễn ra vào ngày 1/7)

  • Thursday, July 1, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Rudi Cohen from National Geographic Learning Vietnam
  • Abstract:

Teaching online offers a range of challenges and opportunities, including questions surrounding maximizing the value of synchronous learning through popular video conferencing applications such as Zoom. Everyone knows that getting students motivated and engaged requires a different approach than face-to-face learning. In this session, the presenter will look at using the Classroom Presentation Tool and its functions in order to create truly engaging activities that get students involved and contributing to the lesson experience. Teachers will leave with several practical ideas for how to use CPTs and Zoom together for immediate use in class.

📌 Register online: here (The conference took place on July 1)

     2. Differentiated Instruction in the English Classroom: How can you do it? (Tiếp cận mọi đối tượng học viên với các phương pháp dạy đa dạng)

  • Thời gian: 15:00, Thứ 3, Ngày 06/07/2021 
  • Diễn giả: Thầy Gari Funiestas đến từ E-future
  • Nội dung tọa đàm:

Hiện nay, Giáo viên tiếng Anh phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau trong lớp học. Một trong số đó là việc xác định trình độ tiếng Anh của mỗi học viên và “thừa nhận” rằng không phải tất cả đều có cùng khả năng tiếp thu. Theo đó, từ một cuốn giáo trình chung, mỗi giáo viên đều phải cố gắng điều chỉnh phương pháp giảng dạy cho phù hợp với các cấp độ và phong cách học tập khác nhau. Nếu mỗi giáo viên có tầm nhìn sâu hơn về việc linh hoạt sử dụng phương pháp giảng dạy thì mỗi học viên đều có được những trải nghiệm học tập sống động hơn, bất kể sự khác biệt trong trình độ và khả năng tư duy. 

📌 Đăng ký: tại đây (Hội thảo đã diễn ra vào ngày 6/7)

  • Tuesday, July 6, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Gari Funiestas – E-future
  • Abstract:

EFL teachers face various challenges in their classrooms. One of which is knowing what to do with a class of students with varying English levels and acknowledging that not all students learn the same way. Teachers are tasked to use a single coursebook to teach these students, but in order to help our students, we must work to adjust our teaching strategies to the varying levels and learning styles. With the use of differentiated instruction, we alter our approach to both the book and activities based on the learners. If teachers gain a deeper understanding of how to utilize differentiated instruction, it will lead to a more satisfying learning experience for the students regardless of their learning style or English level.

📌 Register online: here (The conference took place on July 6)

     3. Assessing online: Adapting our assessment practices (Đánh giá và hỗ trợ học viên hiệu quả trên nền tảng trực tuyến)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 3, Ngày 8/7/2021
  • Diễn giả: Thầy Mark Richard đến từ Oxford University Press
  • Nội dung tọa đàm:

Thông qua những bài kiểm tra, mỗi giáo viên có thể đánh giá hiệu quả lớp học. Từ đó  tiếp tục xây dựng, điều chỉnh giáo trình và hoạt động giảng dạy phù hợp với mỗi học viên. Tuy nhiên, không phải bài kiểm tra nào cũng hiệu quả, đặc biệt là ở hình thức trực tuyến. Buổi hội thảo thứ 3 trong chuỗi VUS TESOL WEBINARS 2021 hướng đến phân tích những thách thức trong một bài đánh giá trực tuyến. Thông qua việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ và các phương pháp thay thế, diễn giả sẽ cung cấp các giải pháp thiết thực trong giai đoạn này. Đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy và học tập tại các lớp học trực tuyến.

📌 Đăng ký: tại đây (Hội thảo đã diễn ra vào ngày 8/7)

  • Tuesday, July 8, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Mark Richard – Oxford University Press
  • Abstract: 

Effective assessment is fundamental to good teaching, and yet not all of the assessment methods we have traditionally used in the classroom are straightforward to implement online. Neither do they necessarily equip students to thrive in this rapidly changing new reality. In this session, we’ll look at some of the key challenges of the online assessment. We’ll consider how technology and alternative approaches to assessment can provide practical solutions to some of these challenges while also enriching our teaching and offering deeper insights into our students’ learning.

📌 Register online: here (The conference took place on July 8)

     4. How can I create cultures of thinking in my ELT classroom? The art of Visible Thinking Routines. (Các phương pháp thực tiễn trong xây dựng kỹ năng tư duy bằng hình ảnh)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 3, Ngày 13/7/2021 
  • Diễn giả: Thầy Derek Spafford đến từ tập đoàn xuất bản giáo dục Macmillan Education
  • Nội dung tọa đàm:

Bạn đang tìm kiếm những cách thực hành ngôn ngữ mới để tiếp thêm động lực học tập và khơi mở tư duy cho học viên? Bạn muốn có bức tranh sinh động, trực quan hơn về quá trình hình thành tư duy ? Hãy tham gia cùng Thầy Derek Spafford trong hội thảo VUS TESOL WEBINARS 2021 và khám phá “Thói Quen Tư Duy Trực Quan” – một loạt các cấu trúc đơn giản được phát triển bởi các nhà nghiên cứu – giáo dục trong Dự án Zero tại Đại học Harvard. Từ đó, giúp học viên xây dựng những kỹ năng quan sát chặt chẽ, tư duy và sắp xếp các ý tưởng mạch lạc, suy luận cẩn thận. 

Hội thảo sẽ giới thiệu một loạt các “Thói Quen Tư Duy Trực Quan” có thể được sử dụng theo cá nhân hoặc theo nhóm. Khi chúng ta – giáo viên, hiểu được thói quen tư duy của học viên, đồng thời có thể đưa ra những câu hỏi dẫn dắt, hướng học viên khai mở vấn đề bằng những câu hỏi sâu hoặc tư duy phản biện.

📌 Đăng ký: tại đây (Đang tiếp nhận đăng ký từ ngày 5/7)

  • Tuesday, July 13, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Derek Spafford – Macmillan Education
  • Abstract:

Looking for new practical ways to encourage your learners to think more? Want to know more about how to help make your learners’ thinking processes more visible? Then, join Del Spafford as he explores Visible Thinking Routines – a range of simple structures developed by researcher-educators for Project Zero at Harvard University to help learners be close observers, organize their ideas, reason carefully, and reflect on how they are making sense of things. Integrating Visible Thinking Routines into our classroom practices helps our learners to ask deeper questions, make connections, develop and challenge explanations and explore alternative perspectives.  

This session will introduce a variety of practical and flexible Visible Thinking Routines that can be used individually or collaboratively to help learners think creatively, critically, and deeply, and develop positive habits of observing, analyzing, and questioning.  By the end of the session, participants will be able to use these Visible Thinking Routines to help sustain their learners’ curiosity both inside and outside the classroom, enabling them to become better and more effective learners.

📌 Register online: here (We are accepting registrations from July 5)

     5. Creating “Minds on” learning in Young Learner Classes (Kiến tạo tư duy chủ động cho trẻ trong việc học tiếng Anh)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 5, Ngày 15/7/2021 
  • Diễn giả: Thầy Jake Whiddon đến từ Studycat
  • Nội dung tọa đàm:

Bạn có đang ứng dụng phương pháp học Minds-On trong các lớp học của mình không?

Buổi hội thảo sẽ khai thác 4 khía cạnh nổi bật trong Giáo dục Khoa học. Dựa trên những loại hình hoạt động hướng đến khả năng “minds-on” trong các lớp học Anh ngữ, diễn giả sẽ cho thấy điểm khác biệt giữa học tập thụ động và chủ động. Từ đó, đưa ra những mẹo hay tạo sự gắn kết giữa giáo viên và học viên. 

Các ứng dụng về giáo dục có thể giúp trẻ như thế nào trong quá trình học ngôn ngữ?

Hãy cùng diễn giả Jake Whiddon khám phá quy trình mà các nhà phát triển ứng dụng cần phải trải qua để mang đến trải nghiệm học tập chất lượng cao cho trẻ em: Cách học viên sử dụng các ứng dụng trước, trong và sau lớp học để rèn luyện ngôn ngữ. 

📌 Đăng ký: : tại đây (Đang tiếp nhận đăng ký từ ngày 5/7)

  • Thursday, July 15, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Jake Whiddon – Studycat
  • Abstract:

Are you creating Minds-On learning in your classes? 

This session draws on the four pillars of the Science of Learning. We will look at the type of activities that encourage active ‘minds-on learning in English language classes. We will highlight the difference between passive and active learning and give you practical tips to make your classes more “minds-on”.

How can educational apps help children learn languages?

We will explore the processes app developers need to go through when designing high-quality learning experiences for children. You will learn how children using apps before class can enhance your own teaching in class.

📌 Register online: here (We are accepting registrations from July 5)

     6. Understanding automatic assessment of speaking (Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong bài thi vấn đáp)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 3, Ngày 20/7/2021 
  • Diễn giả: Thầy Dr. Jing Xu đến từ Cambridge Assessment English
  • Nội dung tọa đàm:

Những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ nhận dạng giọng nói và trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence) đã góp phần nâng cấp chất lượng của bài đánh giá kỹ năng phát âm của học viên. Thay vì bài thi nói cùng giám khảo, thông qua những thuật toán ghi nhận, kiểm tra và phản hồi của máy tính, kết quả của học viên đã nhanh chóng được tính toán. 

Mặc dù ngày càng phổ biến, nhưng việc đánh giá kỹ năng ngôn ngữ thông qua trí tuệ nhân tạo vẫn còn được nhìn nhận như một thuật ngữ kỹ thuật và bí ẩn. Thông qua buổi hội thảo, Thầy Jing Xu sẽ làm sáng tỏ những vấn đề liên quan đến giáo dục Anh ngữ và trí tuệ nhân tạo: Kỹ năng nói thường được đánh giá như thế nào thông qua các thuật toán máy tính? Đánh giá tự động có thể kết hợp với đánh giá của con người như thế nào? Những hạn chế của đánh giá tự động về khả năng phát âm là gì? Làm thế nào một người dùng có thể xem xét tính phù hợp của đánh giá tự động đối với các mục đích sử dụng của họ?

📌 Đăng ký: tại đây ( Link đăng ký sẽ được mở từ 12/7/2021)

  • Tuesday, July 20, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Dr Jing Xu – Cambridge Assessment English
  • Abstract:

The rapid advances in speech recognition and machine learning technologies have fostered the development of automated assessment of speaking in which learner speech is scored by computer algorithms rather than trained examiners.  Despite its increasing popularity, automated language assessment, which is powered by artificial intelligence, is still shrouded in mystery and technical jargon. This talk aims to demystify automated assessment of speaking by answering the following questions: What aspects of speaking performance are usually assessed by computer algorithms? How is automated assessment aligned to human assessment? What are the limitations of automated assessment of speaking? How can an ordinary test user evaluate the suitability of automated assessment for their proposed test uses?

📌 Register online: here (Registration opens from July 12)

     7. Life competencies: Seeing the 4C’s in 3D (Các hoạt động tích hợp nhằm phát triển kỹ năng toàn diện ở học viên)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 5, Ngày 22/7/2021 
  • Diễn giả: Thầy Allen Davenport đến từ Cambridge University Press 
  • Nội dung tọa đàm: 

Kỹ năng sống có thể được tích hợp giảng dạy trong bất kỳ môn học nào, nhưng chúng đặc biệt thích hợp khi được kết hợp cùng tiếng Anh. Việc học thêm một ngoại thữ thứ 2 còn liên quan nhiều đến những kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện… Với hội thảo “Life Competencies: Seeing the 4C’s in 3D”, thầy Allen Davenport sẽ phân tích cách thức Cambridge tiếp cận những kỹ năng sống này trong suốt quá trình học Anh ngữ. Cụ thể, diễn giả đề cập đến Nhóm Nghiên cứu Ngôn ngữ và Sư phạm Cambridge với nhận định về Kỹ năng sống và mối quan hệ của chúng với các mô hình truyền thống của kỹ năng thế kỷ 21 trong mối tương quan với việc học ngôn ngữ. Chúng ta sẽ khám phá cách ngôn ngữ rèn luyện các kỹ năng sống đồng thời từ các kỹ năng sống nâng cấp kết quả học tập.

📌 Đăng kýtại đây ( Link đăng ký sẽ được mở từ 12/7/2021)

  • Thursday, July 22, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Allen Davenport – Cambridge University Press
  • Abstract

Life competencies can be integrated into any subject, but they are particularly suitable for teaching English. Learning an additional language already involves many of the identified competencies such as communication, collaboration, and critical thinking. This means there is lots of scopes to develop these skills further, in an integrated way, through the teaching of English. This webinar will look at how Cambridge approaches these life competencies across the learning journey. Specifically, we will focus on what the Cambridge Language and Pedagogy Research Team have identified as life competencies and their relation to traditional models of 21st-century skills and foundational aspects of language learning. We will also explore how the understanding of the competencies translates into learning outcomes and highlight practical activities that can easily be integrated into language lessons. 

📌 Register online: here (Registration opens from July 12)

     8. Social and emotional intelligence: Essential, now more than ever! (Trí tuệ xã hội và trí tuệ cảm xúc: Chìa khóa cho sự thúc đẩy và phát triển toàn diện)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 3, Ngày 27/7/2021 
  • Diễn giả: Thầy Gregg Sotiropoulos đến từ MM Publications
  • Nội dung tọa đàm:

Trí tuệ cảm xúc EQ và thông minh xã hội: Sự cần thiết hơn bao giờ hết!

Tại buổi hội thảo, diễn giả sẽ cùng bạn tập trung vào phân tích 4 năng lực nhận thức, cảm xúc và hành vi: nhận thức về bản thân, ý thức về xã hội, kỹ năng quan hệ và khả năng chịu trách nhiệm trước quyết định của bản thân. Những năng lực này đóng một vai trò cụ thể trong việc trao quyền cho học sinh trong việc nhận ra tiềm năng của họ.

📌 Đăng ký: tại đây (Link đăng ký sẽ được mở từ 19/7/2021)

  • Tuesday, July 27, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Mr. Gregg Sotiropoulos – MM 
  • Abstract:

Social and emotional intelligence: Essential, now more than ever! 

Fostering the social and emotional well-being of our students is an important factor in their positive development, enabling them to accomplish positive results in school.  Together we will focus on 4 cognitive, emotional, and behavioral competencies; self-awareness, social consciousness, relationship skills, and responsible decision making. These competencies play a specific role in empowering students in realizing their potential and increasing their engagement in school.

📌 Register online: here (Registration opens from July 19)

     9. Online teaching – Honoring the teacher’s heart (Dạy học trực tuyến và cái tâm của người dạy)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 5, Ngày 29/7/2021 
  • Diễn giả: Cô Trần Thị Trang Tú đến từ Hệ thống Anh Ngữ và ngoại khóa hàng đầu Việt Nam – VUS
  • Nội dung tọa đàm

Có vẻ như các giáo viên hiện nay đều hiểu rằng: Bí quyết để có một lớp học trực tuyến hiệu quả là linh hoạt sử dụng các công cụ và kỹ thuật khác nhau. Việc ứng dụng công nghệ có thể mang đến hiệu quả dạy học trực tuyến tốt. Tuy nhiên, Brinthaupt et al. (2011) chỉ ra rằng những giáo viên giảng dạy trực tuyến hiệu quả nhất là người vượt ra ngoài công nghệ. Nghệ thuật của giảng dạy trực tuyến phải đến từ chính người giáo viên khi tổ chức các bài học. Các hoạt động thu hút học sinh bằng chính trái tim và niềm say mê giảng dạy của họ. 

Tuy nhiên, đối mặt với những áp lực và thử thách trong bối cảnh hiện nay, mỗi giáo viên đều phải đắn đo: Làm thế nào để học sinh năng động và tương tác nhiều hơn? Liệu quá trình sử dụng công nghệ mới có gặp trục trặc,… Nói cách khác, việc giảng dạy trực tuyến đòi hỏi ở giáo viên không chỉ là một trái tim tận tụy với nghề nghiệp mà còn là sự dũng cảm vượt lên trên những bất an khi phải thay đổi. Cô Trần Thị Trang Tú thông qua buổi hội thảo sẽ chia sẻ những câu chuyện để qua đó chúng ta hiểu được, dù đối mặt với những khó khăn phía trước, chỉ cần chúng ta giữ được trái tim chân thành và dũng cảm, chúng ta sẽ được “hái trái ngọt”

📌 Đăng ký: tại đây (Link đăng ký sẽ được mở từ 19/7/2021)

  • Thursday, July 29, 2021 – from 3:00 pm
  • Presenter: Ms. Trần Thị Trang Tú – VUS
  • Abstract:

It seems to be common knowledge among teachers that the trick to effective online teaching is the appropriate use of various tools and techniques. Certainly, good implementation of technology can result in good online teaching. However, as Brinthaupt et al. (2011) point out that “… the best online teachers go beyond technology” (p.522), the ‘art’ of online teaching should be the teacher, delivering online lessons and engaging students with his or her own heart.

However, it is not always feasible for online teachers to maintain the devoted hearts in teaching due to multiple pressure and challenges; for example, the fear of being exposed due to a seeming lack of feedback from students, the fear of not navigating the technology well, etc. In other words, online teaching may require teachers to teach with devoted hearts and courage even more than in face-to-face teaching. The presenter attempts to suggest that, with the help of meaningful reflection, online teachers can certainly obtain the courage to teach online. Practical ideas for meaningful reflection are, therefore, also presented. 

📌 Register online: here (Registration opens from July 19)

     10. Taking Stock: What Have We Learned? (Toạ đàm: ELT đã thay đổi thế nào từ khi COVID bắt đầu, và chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?)

  • Thời gian diễn ra: 15:00, Thứ 3, Ngày 3/8/2021
  • Diễn giả: Mr. Rudi Cohen; Mr. Allen Davenport; Mr. Jake Whippon; Mr. Steven Happel (Host)
  • Nội dung toạ đàm:

Kết lại Chuỗi hội thảo VUS TESOL WEBINARS 2021, buổi toạ đàm đặc biệt với sự tham gia của những diễn giả hàng đầu là thời gian để các thầy cô cùng nhau thảo luận về ELT trong kỷ nguyên mới, phân tích những thách thức trong môi trường thế kỷ 21 và khơi mở phương pháp dạy học cấp tiến khi tiếp bước đến thời kỳ “bình thường mới”

📌 Đăng ký: tại đây (Link đăng ký sẽ được cập nhật vào 26/7)

  • Tuesday, August 3, 2021 – from 3:00 pm
  • Panel-Discussion with Mr. Allen Davenport; Mr. Allen Davenport; Mr. Jake Whippon; Mr. Steven Happel (Host)
  • Abstract:

The discussion is about ELT in the new era with new requirements and new demands of the 21st century environment with blended learning and COVID-19-triggered teaching and learning methods

📌 Register online: here (Registration opens from July 26)

Chuỗi hội thảo trực tuyến VUS TESOL WEBINARS sẽ giúp các giáo viên khơi mở những góc nhìn mới, không biên giới từ đó tìm được những ý tưởng giá trị cho quá trình giảng dạy. 

We hope that this webinar has provided you with some valuable ideas for your teaching. Thank you and look forward to seeing you at the webinars.

Best wishes,

Organization team

Loading...
messenger