Vị trí tuyển dụng

NHÂN VIÊN MUA SẮM- THỜI VỤ 6 THÁNG

Mô tả công việc

Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp (NCC): Theo các tiêu chí được duyệt, tiến hành:

Tìm kiếm nhà cung cấp theo nhu cầu của Công ty trong các lĩnh vực Dụng cụ trợ giảng, VPP, Vật tư cho Bảo trì sửa chữa.

Theo dõi, cập nhật danh mục NCC theo quy định của công ty

 

Thực hiện việc mua hàng

Nhận phiếu đề xuất mua hàng của các bộ phận. Kiểm tra các dữ liệu liên quan đảm bảo đầy đủ, đúng thủ tục.

So sánh, kiểm tra thông tin hợp đồng do nhà cung cấp gửi tới và thông tin hợp đồng đã được duyệt trong file mềm.

Thực hiện trình ký Chi tiết mua hàng, Hợp đồng, mẫu (lấy chữ ký của cả các phòng ban liên quan).

Thông tin cập nhật người nhận hàng, lịch giao hàng, tiến độ giao hàng (nếu có thay đổi) cho các bộ phận liên quan.

Giải quyết các vấn đề phát sinh trong giao hàng.

Cùng với chuyên viên mua sắm kiểm tra chất lượng hàng giao cho các cơ sở.

Sắp xếp, thông tin phương tiện vận chuyển, khách sạn cho cán bộ đi công tác.

Thu nhận hóa đơn và làm thủ tục thanh toán các chi phí công tác hợp lệ.

Hỗ trợ quản lý kho sách (kho sách trung tâm), giao sách cho các trung tâm khi cần.

Phối hợp các bên liên quan giải quyết các phát sinh (nếu có).

 

Điều phối giao nhận mua tập trung (như bao xốp cho tuyển sinh, nút chân ghế…)

Nhận hàng từ nhà cung cấp

Giao cho các cơ sở theo yêu cầu

 

Yêu cầu công việc

Giới tính : Nữ/nam

Tuổi : từ 25 tuổi trở lên

Bằng cấp : Đại học

Chuyên môn : Kinh tế, KHXHNV, QTKD

Số năm kinh nghiệm : 01

Trình độ Anh văn : Trên B

Trình độ vi tính : văn phòng

Yêu cầu khác : Am hiểu về các công tác mua sắm và các nghiệp vụ văn phòng. Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, giao tiếp tốt.

  • Gửi SYLL đính kèm hình ảnh về địa chỉ email: recruitment@vus-etsc.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp P. Nhân sự.

  • Địa chỉ Lầu 9, 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

  • Điện thoại: (028) 39259899 – 140