Vị trí tuyển dụng

CUSTOMER EXPERIENCE

Mô tả công việc

 Giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp.

Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng, xử lý và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.

Thu thập và đánh giá những thông tin liên quan để xử lý những yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.

Lưu trữ hồ sơ tương tác và giao dịch với khách hàng.

Chịu trách nhiệm lưu trữ chi tiết các yêu cầu, nhận xét và khiếu nại. Đồng thời lưu trữ chi tiết những xử lý tương ứng đã tiến hành.

Giao tiếp và phối hợp với các phòng ban nội bộ.

Chuẩn bị những tiêu chí khảo sát NPS cho từng bộ phận theo yêu cầu.

Thực hiện khảo sát khách hàng thông qua biểu mẫu hoặc cuộc gọi trực tiếp để ghi lại các kết quả của NPS.

Cập nhật thường xuyên kết quả, báo cáo & phân tích kết quả khảo sát cho cấp trên.

Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ

Tuổi: Trên 24

Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành truyền thông, marketing, kinh tế, KHXHNV

Kinh nghiệm: Trên 1 năm về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trình độ Anh văn: Trung cấp

Trình độ vi tính: Word, excel, power points.

Kỹ năng: Lên kế hoạch, giao tiếp và trình bày, quản lý thời gian.

Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, linh hoạt, cởi mở, làm việc nhóm, đáng tin cậy, có trách nhiệm trong công việc, biết tự tạo động lực.

  • Gửi SYLL đính kèm hình ảnh về địa chỉ email: recruitment@vus-etsc.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp P. Nhân sự.

  • Địa chỉ Lầu 9, 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

  • Điện thoại: (028) 39259899 – 140